THỜI TRANG » Thời trang sao

'Gái một con' Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với diện mạo đẹp từng centimet giữa thông tin chuẩn bị làm đám cưới tại Bali

Thứ năm, 22/08/2019 17:40

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng thon thả trong lần đầu tham dự sự kiện sau khi sinh quý tử cho Phùng Thiệu Phong.

Hôm nay (22/8), Triệu Lệ Dĩnh đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho một thương hiệu được tổ chức tại Bắc Kinh. Lựa chọn đầm trắng phối nơ đen đến từ bộ sưu tập thu đông 2019 của Reem Acra, nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” khoe được vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ sau gần nửa năm sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng thon thả trong lần đầu tham dự sự kiện sau khi sinh quý tử cho Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp với đôi môi được đánh tông đỏ quyến rũ. Để tô điểm cho diện mạo, bã xã của Phùng Thiệu Phong sử dụng bông tai dài, giày cao gót tôn dáng. Nhan sắc “gái một con” của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nhan sắc của gái một con Triệu Lệ Dĩnh khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ làm đám cưới tại Bali vào ngày 16/10 sắp tới. Hôn lễ diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 32 của Lệ Dĩnh. Một nguồn tin tiết lộ cặp đôi này đã liên lạc với công ty tổ chức hôn lễ và công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại đang được tiến hành gấp rút. Lễ cưới sẽ theo phong cách sang trọng nhưng hết sức ấm cúng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới tại Bali vào ngày 16/10 tới.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn vào tháng 10 năm ngoái. Đến tháng 3 vừa qua, cô hạ sinh quý tử cho Thiệu Phong. Kể từ khi lâm bồn cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình và con trai.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới