THỜI TRANG » Thời trang sao

'Gái một con' Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch rủ nhau khoe eo con kiến

Thứ bảy, 12/10/2019 20:45

Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều rất biết cách gìn giữ vóc dáng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý đặc biệt khi di chuyển từ Hàng Châu tới Bắc Kinh. Xuất hiện tại sân bay với set đồ gồm áo crotop và quần jeans, bà mẹ một con này để lộ vòng eo nhỏ nhắn trước ống kính máy ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh khoe eo con kiến với áo croptop và quần jeans.

Theo quan sát, Triệu Lệ Dĩnh đội mũ rộng vành, đeo túi xách khổ nhỏ và đi giày thể thao khỏe khoắn. Có thể thấy sau nửa năm quý tử cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng như thời còn son.

Hiện tại, cô đang tập trung quay phim mới khá vất vả nhưng vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ tình cảm lãng mạn với chồng. Bằng chứng là vào sinh nhật Phùng Thiệu Phong vừa qua, Lệ Dĩnh đã gửi lời chúc trên mạng và còn tranh thủ đi ăn mừng cùng ông xã.

Một nhân vật khách cũng được phóng viên và người hâm mộ quan tâm không kém, đó chính là Dương Mịch. Cũng từ Hàng Châu đến Bắc Kinh, Dương Mịch cũng lựa chọn áo croptop kết hợp quần cạp cao và áo khoác tua rua sành điệu.

Dương Mịch xứng đáng “nữ hoàng sân bay” khi lại lên đồ khoe khéo được vóc dáng mảnh mai, vòng eo nhỏ nhắn.

Bên cạnh đó nữ diễn viên “Phù Dao” còn sử dụng một loạt phụ kiện đến từ thương hiệu Dior là túi xách, dây lưng và giày đi cùng. Vốn là một nghệ sĩ tham công tiếc việc, thời gian này Dương Mịch vẫn luôn bận rộn với việc ghi hình các chương trình cũng như góp mặt trong các hoạt động. Tuy nhiên cô chưa nhận dự án phim nào mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới