THỜI TRANG » Thời trang sao

"Gái quê" Chà Mi lộ diện gợi cảm sau thời gian "mất tích"

Chủ nhật, 20/07/2014 15:17

(Ngoisao.vn) – “Gái quê” đã xuất hiện gợi cảm với bộ váy trắng được thiết kế đơn giản cùng thần thái rạng rỡ.

Chà Mi từng được kỳ vọng sẽ trở thành Quán quân của cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” mùa thứ 4 tuy nhiên cô lại thiếu một chút may mắn.

Nhiều người hy vọng rằng, với vị trí Top 4 cộng với khuôn mặt ăn hình cùng thân hình và chiều cao chuẩn của một model quốc tế, đủ để cô gái đến từ Phú Thọ nhận được nhiều hợp đồng biểu diễn và lời mời quảng cao sau khi cuộc thi kết thúc. Tuy nhiên, trong suốt hơn nửa năm qua, Chà Mi không có quá nhiều hoạt động nổi bật trong làng mẫu cũng như kế hoạch PR tên tuổi, nên cô khá mờ nhạt trong showbiz.

Sau một thời gian “mất tích”, tối qua (19.7) Chà Mi bất ngờ tái xuất trước công chúng khi đến theo dõi “The Winner Is”. Ở lần xuất hiện này “gái quê” đã ăn diện có phần sành điệu hơn với bộ váy trắng cúp ngực, đôi giày đen cùng mái tóc ngắn chấm vai quen thuộc.

Chà Mi nữ tính đối lập với phong cách mạnh mẽ của Đỗ Hà

Được biết thời gian quan, cô sinh viên Đại học Sư phạm đã dành hầu hết thời gian kể từ khi rời khỏi cuộc thi để học tập và rèn luyện.

    

Chà Mi đẹp đôi bên người mẫu Đàm Thanh

Ngoài Chà Mi đến theo dõi chương trình “The Winner Is” tối qua còn có: Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Duyên Anh Idol, siêu mẫu Lại Thanh Hương, người mẫu Quỳnh Trang, Quỳnh Châu, Đàm Thanh, Nam Phong…

Duyên Anh Idol

Hồ Bích Ngọc

Quỳnh Trang

Lại Thanh Hương

Quỳnh Châu

Người mẫu Nam Phong

Từ trái qua phải: Đàm Thanh - Á hậu Kim Duyên - Nam Phong.

Sơn Trí