THỜI TRANG » Thời trang sao

Gần 4 năm sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi ngày càng sexy gấp bội

Chủ nhật, 14/07/2019 10:55

Cô nàng vẫn sexy, nóng bỏng và có phần táo bạo hơn trước. Về chuyện yêu đương hậu chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi vẫn không tiết lộ.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 5 năm. Đến tháng 1/2016, Yaya Trương Nhi xác nhận với truyền thông việc đã "đường ai nấy đi" với Lương Bằng Quang. Gần 4 năm sau chia tay, trong khi bạn trai cũ liên tiếp dính chàm thị phi về việc phẫu thuật thẩm mỹ hay mối tình với gái hư nóng bỏng Ngân 98 thì Yaya Trương Nhi khá kín tiếng. Cô nàng vẫn chưa hề tiết lộ về người đàn ông mới khiến công chúng càng thêm tò mò.

Về dung mạo, bạn gái cũ Lương Bằng Quang được nhận xét xinh đẹp và nóng bỏng hơn trước. Người đẹp sinh năm 1990 vẫn trung thành với style phóng khoáng, thường xuyên đăng ảnh diện nội y hay áo tắm lên trang cá nhân. Thời còn yêu Lương Bằng Quang, Trương Nhi vốn đã nổi tiếng là mỹ nhân sexy nhất nhì showbiz Việt.

Gần 4 năm sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi ngày càng sexy, táo bạo hơn trước

Sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng cân đối, Yaya Trương Nhi luôn tự tin khi diện đồ ngắn, hở tối đa. Hình ảnh này đã gắn liền với cô nàng từ ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Sau mối tình với Lương Bằng Quang, Trương Nhi có thời gian dính nghi án hẹn hò đạo diễn phim "Kong". Nhưng sau đó nữ diễn viên phủ nhận, về những mối quan hệ mới cô nàng chỉ muốn giữ cho riêng mình - tránh ồn ào và soi mói.

Với chiều cao 1m68, 3 vòng cân đối - Trương Nhi luôn tự tin trong mỗi lần diện bikini

Nhưng cách tạo dáng và biểu cảm khêu gợi của cô nàng mới là điều đáng lưu tâm

Để có thân hình cân đối, săn chắc - nữ diễn viên rất chăm chỉ đến phòng tập

Vòng một cắm được cả quạt chạy bằng pin thế này thì là của hiếm rồi

Ngay cả khi diện đầm, cô nàng cũng sexy khó cưỡng

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới