THỜI TRANG » Thời trang sao

Gần đây, một loại áo đã trở nên phổ biến, nó được gọi là 'ribbon shirt', và một nửa làng giải trí đang mặc

Thứ tư, 11/05/2022 21:22

Đây là kiểu áo sơ mi điệu đà, thanh lịch, đang được nhiều người yêu thích.

Áo sơ mi không còn xa lạ với chị em phụ nữ nhưng gần đây, chiếc áo sơ mi mang tên "ribbon shirt" đang được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những ngôi sao nữ trong làng giải trí châu Á. Kể cả trong phim hay ngoài đời, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp chiếc áo sơ mi này.

"Ribbon shirt" được dùng để chỉ áo sơ mi, có thiết kế thanh lịch và điệu đà với phần dải ruy băng phía trước cổ, có thể buộc thành hình nơ đáng yêu hoặc thả buông như cà vạt tùy theo sở thích của mỗi người.

Tôn Lệ thường xuyên diện áo sơ mi thắt nơ trong phim. Chiếc áo cô mặc vừa thể hiện sự chuyên nghiệp nơi công sở lại vừa nữ tính và khí chất.

Hoắc Tư Yến và Ngô Cẩn Ngôn đụng hàng chiếc áo sơ mi chấm bi đỏ, điểm nhấn ở cổ với dải ruy băng ấn tượng. Mỗi người toát lên một nhan sắc riêng. Sắc đỏ cũng tạo cho người nhìn cảm giác rất vui tươi và sôi nổi, khi mặc vào thì giúp chủ nhân giảm tuổi đáng kể.

Chiếc áo sơ mi được cho là món đồ "cứu cánh" giúp Trịnh Sảng che đi thân hình gầy gò, trông đầy đặn hơn.

Vương Âu cũng sắm cho mình chiếc áo "ribbon shirt", điều đó cho thấy sức hút mãnh liệt của item này trong làng giải trí như thế nào.

Chiếc áo sơ mi kẻ sọc đỏ theo phong cách Anh với thiết kế tinh tế, làm cho Lâm Chí Linh trông thật xinh đẹp và thời trang.

Qua cách ăn mặc, Lưu Đào cho thấy bản thân là một người phụ nữ rất thanh lịch, ngoại hình hấp dẫn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)