THỜI TRANG » Thời trang sao

Gầy trơ xương, Angelina Jolie vẫn tự tin diện đồ lụa trắng muốt

Thứ hai, 11/09/2017 08:54

Dù thừa nhận gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe nhưng Angelina Jolie luôn nở nụ cười thật tươi và tự tin với diện mạo của mình.

Mới đây, Angelina Jolie đã cùng Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox tham gia sự kiện ra mắt bộ phim "The Breadwinner" tại LHP Toronto. Xuất hiện trong trang phục áo cami lụa kết hợp với quần ống rộng màu trắng muốt, nữ diễn viên "Ông bà Smith" rất tự tin khi sải bước cùng với các con của mình. Mặc dù thân hình khá gầy gò nhưng Jolie không ngần lại lựa chọn set đồ hở lưng, khoe nhiều hình xăm trên cơ thể.

Gầy trơ xương nhưng Angelina Jolie vẫn tự tin diện đồ lụa trắng muốt

Bà mẹ 6 con khoe nhiều hình xăm trên cơ thể với trang phục hở lưng

Hồi tuần trước, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp sau khi Ian Halperin - tác giả viết tiểu sử về Jolie-Pitt tiết lộ về cuộc gặp gỡ xúc động giữa 2 ngôi sao này. Bên cạnh đó, cánh săn ảnh cũng chụp được cảnh xe hơi của Brad Pitt đỗ ngoài cửa biệt thự của mẹ con Angelina.

Angelina Jolie rạng rỡ ký tặng và chụp ảnh với người hâm mộ có mặt tại sự kiện

Tuy nhiên không ít nguồn tin cho rằng chuyện tái hợp giữa Jolie và Pitt khó có thể xảy ra. Thậm chí, Brad Pitt còn mong muốn đẩy nhanh quá trình ly hôn để bắt đầu một tương lai mới cho chính bản thân mình. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 9 vừa qua, Angelina Jolie thừa nhận cô đã trải qua một năm thực sự khó khăn khi chia tay Brad Pitt. Cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và không thích cuộc sống độc thân. Tuy nhiên bà mẹ 6 con này cho biết cô luôn cố gắng cười thật nhiều và khẳng định sẽ quay trở lại diễn xuất vì giờ đây cô đã là trụ cột trong gia đình.

>> Vừa có tin Brad Pitt 'đòi ly hôn gấp', lại thấy xe đỗ ngay trước cửa nhà Angelina Jolie

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới