THỜI TRANG » Thời trang sao

Gia đình danh hài Xuân Bắc lần đầu tiên tham dự Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam

Thứ bảy, 07/04/2018 21:36

Đây quả là điều bất ngờ vì trước nay nam nghệ sĩ này thường không xuất hiện trong các chương trình về thời trang.

Sự xuất hiện của các gia đình nghệ sĩ tại sàn diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 đã trở nên quen thuộc như một truyền thống ở các mùa. Năm nay, vào giờ phút chót Xuân Lan đã tiết lộ gia đình nghệ sĩ sẽ góp mặt tại chương trình lần này là gia đình Xuân Bắc và gia đình Phan Anh. Đối với các khán giả của VJFW, đặc biệt là những khán giả Hà Nội đã từng xem Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam ở mùa trước có lẽ vẫn còn nhớ hình ảnh 5 thành viên nhà Phan Anh thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Gia đình MC quốc dân Phan Anh sẽ góp mặt trong Tuần lễ thời trang Trẻ em Việt Nam mùa 5 này

Gia đình danh hài Xuân Bắc lần đầu tiên tham dự Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam​.

Còn đối với gia đình Xuân Bắc thì đây lại là lần đầu tiên gia đình anh cùng nhau góp mặt tại một chương trình thời trang lớn như vậy. Điều này đã gây nên không ít sự tò mò và mong chờ của rất đông quý vị khán giả yêu mến "Nam Tào", vì anh cũng ít khi cùng xuất hiện với vợ con tại các sự kiện lớn. Tuy nhiên, đây là một sự kiện mang tính cộng đồng, đồng thời cũng có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ em nên anh đã gật đầu đồng ý ngay khi nhận được lời mời.

Các người mẫu nhí tích cực tổng duyệt cho chương trình

Ngoài sự xuất hiện của gia đình Xuân Bắc và Phan Anh còn có một bất ngờ lớn dành cho khán giả vào buổi chiều khai mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn sẽ được giữ bí mật đến phút cuối cùng.

>> Sau Công Lý đến lượt Xuân Bắc được đề xuất phong tặng danh hiệu NSND

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới