THỜI TRANG » Thời trang sao

Gia đình Hà Kiều Anh 'tông xuyệt tông' sành điệu du xuân

Thứ sáu, 20/02/2015 22:18

(Ngoisao.vn) - Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh sành điệu "tông xuyệt tông" với gam màu nhã nhặn đi chơi Tết.

Trải qua cuộc hôn nhân sóng gió đầu tiên, Hoa hậu Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam và hai con trai kháu khỉnh. Mới đây, cô hào hứng khoe hình ảnh gia đình nhỏ xúng xính đi chơi Tết với lời bày tỏ: "Ngày đầu năm, cả nhà xúng xính diện đồ hồng đi chúc Tết, anh lớn thì hớn hở còn cậu em mặt lạnh tanh như Tết chẳng ý nghĩa gì với em. Dù chọc thế nào em cũng chẳng cười lấy một tiếng. Thôi em không cười cũng được miễn là cả gia đình quây quần ấm cúng bên nhau những ngày Tết. Với cây đào nở rực rỡ, hy vọng năm nay gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, chỉ mong mọi người luôn được bình an và có mãi nhau trong đời...".

Cùng với đó, Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh cả gia đình ăn mặc sang đẹp với váy, áo gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để đi du xuân. Gương mặt cô tràn đầy rạng rỡ và hạnh phúc ngọt ngào. Theo lời chia sẻ của Hoa hậu, cô hy vọng năm nay cả nhà sẽ gặp nhiều may mắn, bình an và luôn gắn bó mãi mãi.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình sành điệu "tông xuyệt tông" du xuân.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng tâm sự: "Có hai mặt con rồi, vợ chồng phải luôn nhắc nhở nhau sống vì hạnh phúc gia đình, vì các con. Chúng tôi đều trải qua cảm giác cha mẹ đổ vỡ nên không bao giờ muốn điều đó lặp lại với các con mình. Tôi muốn con mình sau này trưởng thành tự tin vì có một chỗ dựa vững chắc".

Nói về quan hệ vợ chồng, Hà Kiều Anh chia sẻ: "Cuộc sống gia đình tôi đang hạnh phúc và vợ chồng tôi đang ngày càng yêu nhau, hiểu nhau sâu sắc hơn. Chúng tôi xem nhau như những người bạn lớn trong cuộc sống, Tôi luôn cảm thấy may mắn và nghĩ rằng mình khó có thể chọn được người đàn ông nào tuyệt vời, giỏi giang như chồng".

Trước đó cô khoe ảnh trang trí cây đào Tết cho khách sạn mình nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu

Hà Kiều Anh đang ngập tràn trong hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)