THỜI TRANG » Thời trang sao

Gia đình Lý Hải - Minh Hà diện đồ 'chất lừ' đi du hí ở Nhật

Chủ nhật, 17/08/2014 23:07

(Ngoisao.vn) - Trong suốt cuộc hành trình ở Nhật Bản, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các con đều gây ấn tượng khi liên tục diện những bộ cánh rất bắt mắt.

Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các con đã có chuyến du lịch dài ngày ở Nhật Bản. Cả gia đình nam ca sỹ "Bên nhau trọn đời" đã dành thời gian đi thăm thú các địa danh nổi tiếng ở Nhật như: núi Hakone, thành Osaka, cung điện hoàng gia Tokyo, núi Phú Sỹ, chùa Vàng... Tuy đang mang bầu đứa con thứ 3 nhưng Minh Hà vẫn rất khỏe mạnh. Cô gần như tham gia vào tất cả các hoạt động thăm thú của gia đình mà không hề kêu mệt.

Đặc biệt, gia đình Lý Hải - Minh Hà còn gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện với những bộ cánh cùng tone màu rất đẹp mắt trong suốt cuộc hành trình ở Nhật. Tuy không giống nhau về kiểu dáng 100% nhưng cách chọn màu quần áo của gia đình này đều có một sự hài hòa đến kinh ngạc. Rất nhiều người đã cảm thấy thích thú và trầm trồ khi Minh Hà vẫn trẻ trung như thiếu nữ dù sắp sinh đứa con thứ 3.

Mẹ con Minh Hà chọn cho mình chiếc váy có họa tiết chấm bi to giống nhau, trong khi đó, Lý Hải và con trai lại diện đồ đôi gồm áo họa tiết trái tim và quần đen

Tuy nhiên, những bộ đồ này lại rất hài hòa về màu sắc

Cả gia đình cực nghịch ngợm khi mặc thử quần của võ sỹ Sumo

Minh Hà đang mang bầu nhưng vẫn rất xinh đẹp

Vợ chồng Lý Hải cùng chọn tone màu trắng khi đi thăm núi Phú Sỹ và hồ Ashi

Cùng đi tắm suối nước nóng Osen và ăn trứng luộc ở thung lũng Owakudani

Cả gia đình cùng diện đồ tone xanh khi đi thăm cung điện hoàng gia Tokyo

Mẹ con Minh Hà cùng diện tone xanh lam khi thăm thành Osaka

Cả nhà cùng diện tone màu hồng khi đi hái đào

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)