THỜI TRANG » Thời trang sao

Giảm được 1kg, Bảo Thy tự tin phô diễn đường cong ngày càng gợi cảm

Thứ năm, 07/05/2020 16:07

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc càng khiến Bảo Thy ngày càng xinh đẹp hơn.

Nói về sao Việt có cuộc sống kín tiếng và viên mãn sau kết hôn không thể quên kể đến "Công chúa bong bóng" Bảo Thy. Từ khi chính thức về chung một nhà với ông xã đại gia, Bảo Thy được chăm sóc và yêu chiều như một "bà hoàng". Bằng chứng là mới đây, cô còn được ông xã thuê hẳn một villa đắt đỏ cạnh biển để nghỉ ngơi trong những ngày giãn cách xã hội.

Nữ ca sĩ thường xuyên than thở về việc bị béo lên, tăng cân do được ông xã động viên "ăn nhiều cho khỏe". Bảo Thy than thở tăng cân, thèm ăn không kiểm soát, nguyên nhân xuất phát từ ông xã đại gia.

Giảm được 1kg, Bảo Thy tự tin phô diễn đường cong ngày càng gợi cảm

Tuy nhiên, mới đây "công chúa bong bóng" đã chia sẻ hình ảnh vóc dáng quyến rũ của mình trên bãi biển với bộ bikini liền mảnh nổi bật. "Em là cô gái thể thao. Nắng vỡ đầu vẫn ráng phi ra biển thả dáng xong về giảm được 1kg do còn hơn đi xông hơi" - Bảo Thy chia sẻ vui.

Dưới phần bình luận, dân tình dành nhiều lời khen cho vóc dáng nuột nà của nữ ca sĩ. Mọi người nhận định chính cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến Bảo Thy ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn trước.

Dù có tăng cân so với thời chưa lấy chồng nhưng Bảo Thy lại được nhận xét xinh đẹp và gợi cảm hơn

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới