THỜI TRANG » Thời trang sao

Giáng My khoe nhan sắc không tuổi, Lý Bình – Phương Trinh Jolie liên tục tình tứ không rời

Chủ nhật, 31/07/2022 10:48

Nhiều sao Việt như: Giáng My, vợ chồng Lý Bình, hoa hậu Khánh Vân.... đã xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ một sự kiện thời trang.

Vào chiều ngày 30/7, sự kiện thời trang quy tụ nhiều sao Việt đã được diễn ra tại bán đảo Hải Giang (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Sự kiện này đã quy tụ sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng mẫu, làng âm nhạc và cả diễn viên như: Hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh, Lý Bình, Phương Trinh Jolie, Vân Trang, Ái Phương, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,.... Đến với sự kiện, các sao Việt đều diện trang phục theo quy định là màu trắng. Dù cùng màu nhưng ai nấy cũng nổi bật theo cách riêng của mình.

Ca sĩ Ái Phương khoe sắc bên Kyo York

Hà Kiều Anh khoe đôi vai trần của mình

Nam Anh đến tham gia và cổ vũ Nam Em

Nhan sắc rạng ngời của bà mẹ 3 con - diễn viên Vân Trang

Gia đình Khắc Triệu - Cẩm Vân

Hoa hậu Khánh Vân thắng giải Queen of the show tại Vietnam Beauty Fashion Fest

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh diện đầm cắt xẻ

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây mê với nhan sắc trong trẻo

Đặc biệt nhất là phải kể đến Giáng My, dù đã U50 nhưng nhan sắc của nàng hậu vẫn không hề thua kém các mỹ nhân khác tại sự kiện. Xem ảnh Giáng My, ắt hẳn sẽ không ai biết đến độ tuổi thật. Bên cạnh nhan sắc thì body cũng quá đỉnh và thon gọn cực kỳ.

Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc vượt thời gian

Ngoài ra, tại sự kiện, Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng nhận về nhiều sự chú ý khi cả hai liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, ôm ấp nhau. Xuất hiện tại Vietnam Beauty Fashion Fest, Phương Trinh Jolie diện váy cưới và Lý Bình thì diện vest trắng, nếu không biết chắc chắn sẽ tưởng đây là đám cưới của cả hai vì quá đẹp.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình như cô dâu chú rể tại sự kiện

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới