THỜI TRANG » Thời trang sao

Giáng My 'sao chép' váy Victoria Beckham

Chủ nhật, 27/05/2012 06:30

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của quý cô Victoria Beckham

Tối qua, ngày 25/5, buổi ra mắt phim The Journey nằm trong chương trình từ thiện 'Vết sẹo cuộc đời' do Ngô Thanh Vân chủ trì đã có sự tham gia của rất nhiều gương mặt là các mỹ nhân đình đám trong giới showbiz Việt như: Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Mai Phương Thúy, Vũ Thu Phương, Thanh Hằng...

Bên cạnh những quý cô trẻ trung thì Giáng My với vẻ đẹp thách thức thời gian cũng tỏ ra không hề thua kém về độ sắc sảo, xinh tươi và thời thượng. Vẫn với gương mặt trang điểm hồng hào, đầy sức sống nhưng lần này Giáng My chọn một bộ váy màu sắc tối và kiểu dáng khá thanh lịch. Chiếc váy được thiết kế theo xu hướng colorblock với sự bố trí xen lẫn theo chiều ngang hai gam màu xanh tím than và đen tạo nên những hình khối cá tính rất ấn tượng.

Giáng My xuất hiện sang trọng với chiếc đầm colorblock được kết hợp với 2 gam màu xanh tím than và đen

Chiếc váy được thiết kế khá kín đáo và thanh lịch với phần cổ cao, chân váy bút chì dài quá gối

Và thật bất ngờ khi chiếc váy này rất giống với một thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của Victoria Beckham và cũng đã từng được Vic mặc, tuy nhiên với phiên bản màu khác.

Victoria Beckham đã từng mặc một chiếc váy rất giống với váy của Giáng My tuy nhiên với phiên bản màu khác

Chiếc váy có thiết kế na ná với một thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của Victoria Beckham

Chiếc váy được rao bán trên mạng với giá 1.212 bảng Anh ( gần 38 triệu đồng)

Có vẻ như những thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của Victoria Beckham rất được yêu thích. Mới đây, Đinh Ngọc Diệp đã bị dính vào nghi án mặc hàng nhái của Victoria Beckham.

Nghi án mặc váy nhái Victoria Beckham của Đinh Ngọc Diệp

eva