THỜI TRANG » Thời trang sao

Giáng sinh sắp tới, Park Shin Hye hóa thân thành công chúa tuyết trong bộ đầm trắng

Thứ hai, 10/12/2018 21:49

Nữ diễn viên Park Shin Hye khoác lên người trang phục tông trắng rất phù hợp với không khí chuẩn bị đón Giáng sinh.

Vào ngày 10/12, Park Shin Hye đã trung tâm mua sắm Time Square tại Seoul, Hàn Quốc để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Lựa chọn đầm trắng làm điểm nhấn cho diện mạo, nữ diễn viên “Những người thừa kế” khoe được nhan sắc ngọt ngào đầy mê hoặc.

Nữ diễn viên Park Shin Hye khoác lên người trang phục tông trắng rất phù hợp với không khí chuẩn bị đón Giáng sinh.

Nhìn Park Shin Hye người ta liên tưởng đến nàng công chúa tuyết. Set đồ của cô rất phù hợp với không khí chuẩn bị đón Giáng sinh.

Hiện tại, bộ phim mới của Park Shin Hye hợp tác cùng tài tử Hyun Bin mang tên “Hồi Ức Alhambra” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đây là phim đang đối đầu với tác phẩm “Encounter” có Song Hye Kyo và Park Bo Gum đóng chính.

Park Shin Hye đang được khán giả chú ý với vai diễn mới trong bộ phim “Hồi ức Alhambra”.

“Hồi ức Alhambra” kể về chuyến phiêu lưu viễn tưởng nhưng không kém phần lãng mạn giữa CEO Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và cô chủ nhà trọ Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Jin Woo là người chuyên đầu tư về công nghệ đã đến tận Tây Ban Nha để mua bản quyền trò chơi do lập trình viên thiên tài Se Joo (Chanyeol) sáng tạo. Cũng chính vì lẽ này mà anh vướng vào nhiều chuyện bí ẩn và gặp được cô chủ nhà trọ Hee Joo. Những chi tiết bí ẩn đan xen lãng mạn giúp bộ phim của Park Shin Hye và Hyun Bin có sự thu hút đặc biệt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)