THỜI TRANG » Thời trang sao

'Giành suất' Vedette Miss Universe của Hoàng Thùy, Tân Hoa hậu Zambia sở hữu nhan sắc gây tranh cãi

Thứ ba, 20/08/2019 11:29

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Zambia 2019 - Didia Mukwala gây tranh cãi với nhan sắc như đàn ông.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Zambia 2019 đã khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc về Didia Mukwala. Cô sẽ đại diện cho Zambia tham gia Miss Universe 2019.

Được biết, trong cuộc thi Miss Universe 2019, người hâm mộ luôn xem vị trí trình diễn cuối cùng là “Vedette Miss Universe”. Và năm nay, vị trí này thuộc về Didia Mukwala. Didia Mukwala sẽ trình diễn sau đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy trong tất cả các phần thi của Miss Universe 2019.

Tân Hoa hậu Zambia dự đoán là đối thủ nặng kí của Hoàng Thùy cùng các người đẹp khác tại Miss Universe 2019

Theo một nguồn tin, tuy sở hữu gương mặt hơi nam tính nhưng Tân Hoa hậu Zambia năm nay 26 tuổi và từng có nhiều kinh nghiệm dày dặn qua các cuộc thi. Cô từng giành chiến thắng tại Miss Heritage International Zambia 2015. Tiếp tục tham gia Miss Heritage International 2015 ở New Delhi, Didia Mukwala lọt vào Top 10, thắng giải thưởng phụ: trang phục dân tộc đẹp nhất và hình thể đẹp nhất.

Didia Mukwala cũng từng đăng ký dự thi Miss Zambia 2015 và tiến vào chung kết. Năm 2017, cô từng là thí sinh của Miss Universe Zambia 2017 nhưng chỉ đoạt giải Hoa hậu Nhân cách.

Nhiều người dự đoán, với kinh nghiệm dày dặn, hình thể săn chắc, Tân Hoa hậu Zambia sẽ là đối thủ nặng kí với Hoàng Thùy cùng hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia khác.

Didia Mukwala sẽ trình diễn sau đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy trong tất cả các phần thi của Miss Universe 2019

Hoàng Thùy sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss Universe 2019

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới