THỜI TRANG » Thời trang sao

Giàu có là vậy nhưng Kim Tae Hee lại giản dị tới mức diện váy cưới không tên tuổi

Thứ sáu, 20/01/2017 09:10

Dù sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Kim Tae Hee lại diện váy cưới không tên tuổi. Bù lại, chiếc váy có ý nghĩa đặc biệt bởi nữ diễn viên đã đóng góp ý tưởng thiết kế nó.

Lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain đã diễn ra đơn giản vào chiều 19/1 tại một nhà thờ ở Seoul. Không truyền thông, chỉ có 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân, không chiêu trò quảng bá. Báo chí Hàn Quốc cho hay, cặp sao đã có một hôn lễ rất tiết kiệm, kín đáo.

Cụ thể, cô dâu và chú rể chỉ chi 1,3 triệu Won (tương đương 25 triệu đồng) cho ngày trọng đại. Đáng nói, khoảng 500.000 Won (~ 9 triệu đồng) là tiền thuê địa điểm cưới. Các chi phí còn lại như hoa cưới, váy cưới, tiền bồi dưỡng nhân viên phục vụ tại buổi lễ chỉ tốn khoảng 870.000 Won (~ 16 triệu đồng).

Kim Tae Hee và Bi Rain trong ngày cưới

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả lại đến từ chiếc váy cưới của Kim Tae Hee. Ngay khi những bức ảnh đầu tiên của nữ diễn viên trên lễ đường được hé lộ, cư dân mạng đã hết sức ngạc nhiên khi cô chọn diện váy ngắn thay vì dáng váy dài truyền thống. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang cũng rất tò mò xem chiếc váy này đến từ thương hiệu nào và đoán già đoán non nó hẳn phải đến từ một nhà mốt tầm cỡ thế giới.

Vậy nhưng, mọi phỏng đoán đều không chính xác bởi sự thật là chiếc váy cưới Kim Tae Hee chẳng đến từ thương hiệu nào mà do chính stylist của cô thực hiện. Trong khi các cô dâu ngôi sao khác đều xúng xính diện những chiếc váy cưới xa hoa, đắt tiền nhất thì mỹ nhân hàng đầu Kbiz này lại chọn mặc một thiết kế không tên tuổi trong ngày lễ trọng đại nhất của đời mình.

Vốn từng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Quốc gia Seoul nên đích thân Kim Tae Hee đã lên ý tưởng về dáng váy và bàn bạc với stylist của mình. Sau đó vị stylist này đã đi mua vải và tiến hành may chiếc váy. Hẳn là với nữ diễn viên xinh đẹp, việc diện trang phục do chính mình thiết kế có ý nghĩa hơn nhiều so với bất cứ món đồ hàng hiệu đắt đỏ nào và đây mới là điều làm nên giá trị đặc biệt của chiếc váy này.

Kim Tae Hee tự lên ý tưởng thiết kế váy cưới. Cô không nhờ nhà thiết kế hạng sang hay đặt váy thương hiệu quốc tế

Với chi phí nêu trên, lễ cưới Kim Tae Hee - Bi Rain khiến nhiều người nhớ tới "hôn lễ siêu tiết kiệm" của Won Bin - Lee Na Young. Hồi tháng 6/2015, tài tử Trái tim mùa thu chi khoảng 1.000 USD (~ 22 triệu đồng) để tổ chức tiệc.

Theo báo chí, thông thường, các sao hạng A của Hàn bỏ ra khoảng 120 triệu Won (tương đương 2,2 tỷ đồng) tổ chức tiệc ăn, thuê địa điểm đám cưới. Diễn viên Jun Ji Hyun còn sẵn sàng bỏ ra 80 triệu Won (tương đương 1,5 tỷ đồng) để sắm váy cưới. Nhiều cư dân mạng cho rằng hôn lễ tiết kiệm là xu thế tích cực trong bối cảnh Hàn Quốc có nhiều bất ổn và khó khăn về kinh tế như hiện nay: "Họ đúng là hình mẫu trong ngành giải trí đầy ồn ào, thị phi và xa hoa".

Cặp vợ chồng giàu có bậc nhất Hàn Quốc

Giới truyền thông so sánh đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain chẳng khác nào "nhiệm vụ của Điệp viên 007"

>> Sau Bi Rain, đến lượt Kim Tae Hee viết thư tay gửi chồng và fans nhân đám cưới

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)