THỜI TRANG » Thời trang sao

Giàu có như Kỳ Duyên, xả kho một phần hàng hiệu cũng khiến fans đếm 'mòn tay mỏi mắt'

Thứ tư, 17/10/2018 20:19

'Loay hoay mãi mới chụp được hết mười mấy món, vậy còn nhiều lắm ấy. Up từ từ mỗi ngày nà. Mọi người bấm vào từng hình để xem chi tiết từng món đồ nha. Bạn nào có thiện chí thì sẽ có giá yêu thương' - Hoa hậu Kỳ Duyên viết.

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, ở tuổi 22 - Kỳ Duyên đã sở hữu trong tay căn hộ riêng, xế hộp bạc tỷ. Người đẹp sinh năm 1996 này cũng là một trong số mỹ nhân cực kỳ chịu chơi khi vung tay không tiếc tiền cho những món hàng hiệu xa xỉ.

Mới đây, nàng Hoa hậu chia sẻ loạt hình ảnh xả kho hàng hiệu trên trang cá nhân. Dù chỉ là một phần rất nhỏ trong số những món đồ người đẹp sở hữu, nhưng cư dân mạng cũng phải đếm "mòn tay mỏi mắt" mới hết được. Kỳ Duyên cho biết, tạm thời up trước mười mấy món, còn lại sẽ đăng tải từ từ. Tính sơ sơ trong số hàng hiệu ấy, giá trị của nó cũng đã lên tới hàng tỷ đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên xả kho hàng hiệu khiến fans đếm 'mòn tay mỏi mắt'

Vài năm trở lại đây, Kỳ Duyên còn trở thành Hoa hậu đắt show dự sự kiện với cát-xê cao và tần suất liên tục, dày đặc. Bên cạnh đó, cô còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo bạc tỷ. Ngoài ra, việc xây dựng lại hình ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn đảm nhận thêm vai trò người mẫu và thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk. Đặc biệt, Kỳ Duyên nhiều lần được giữ vai trò vedette trong các show trình diễn thời trang.

Hầu hết những món đồ xả kho lần này là giày dép và túi thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Nếu là cô gái bình thường, chỉ cần sở hữu một trong những món đồ này cũng đã là ghê gớm lắm rồi

Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến công chúng ghen tỵ trước độ giàu có và chịu chơi của mình

Ngoài nguồn thu từ tham dự sự kiện, quảng cáo, làm mẫu, nàng hậu 22 tuổi còn nhận lời làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Quản lý của Hoa hậu từng tiết lộ, cát-xê Kỳ Duyên diễn cho các NTK thân thiết hiện tại đã cao hơn con số này nhưng đa phần là hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau là chính. Còn riêng việc đi show hay quảng cáo, trình diễn cho các nhãn hàng, thương hiệu có tiếng, cát-xê của Kỳ Duyên trên dưới 100 triệu đồng. Với mức thu nhập trên, việc Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với váy áo hàng hiệu đắt đỏ là điều dễ hiểu.

Hoa hậu Kỳ Duyên và thần thái "vạn người mê"

Click xem thêm: Giờ mới biết Kỳ Duyên cực tỉnh táo khi đối phó với shop online bình luận quảng cáo gây hiểu lầm

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới