THỜI TRANG » Thời trang sao

Giờ mới biết Kỳ Duyên cực tỉnh táo khi đối phó với shop online bình luận quảng cáo gây hiểu lầm

Thứ hai, 15/10/2018 08:39

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã có những bình luận khiến shop bán giày online phải xin lỗi khi "đánh lận con chữ" nhằm quảng cáo chùa.

Dạo gần đây, instagram của Hoa hậu Kỳ Duyên khá sôi động. Nàng Hậu không chỉ bị bắt lỗi chính tả, lại đến việc "dây dưa" vào một cuộc chiến "bàn phím" khác ngay bên dưới chiếc ảnh tưởng như rất bình thường của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng tỉnh táo trước sự cố tình gây hiểu lầm của một shop online

Những ai sử dụng instagram hẳn rất quen với việc thường xuyên thấy cả chục cả trăm hay cả ngàn bình luận quảng cáo rác, bình luận tăng tương tác kiểu "auto spam". Mới đây, trên instagram của Kỳ Duyên là về một bình luận quảng cáo dễ gây hiểu lầm rằng, Kỳ Duyên đã mua giày ở một shop bán giày fake... Nàng Hậu rất tinh ý phát hiện ngay sự mập mờ trong câu bình luận ấy có thể ảnh hưởng đến mình nên đã lập tức vào "chỉnh" shop online này và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của fan.

Cụ thể là nàng Hậu đăng một tấm ảnh chụp đôi giày Yeezy V2 Butter lên khoe với dân tình. Ngay lập tức shop online này đã để lại bình luận: "Mong được phục vụ chị Duyên trong lần tới với các mẫu yz ạ". Thế nhưng, chính Kỳ Duyên và nhiều người lại hiểu rằng Kỳ Duyên đã mua giày ở đây và shop mong được phục vụ trong những lần tiếp theo...

Trước sự "dằn mặt" của Kỳ Duyên, shop giày online đã phải đính chính ngay lập tức

Những bình luận rất quyết đoán và tỉnh táo của Kỳ Duyên nhằm tránh gây hiểu lầm nhận được sự ủng hộ của fans

Đứng ở vị trí là một người nổi tiếng như Kỳ Duyên, nhất là liên quan đến chuyện hàng hiệu - hàng fake ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, nàng Hậu phải tỉnh táo để "dập tắt" ngay những sự hiểu lầm không đáng có. Nếu là người khác thì có thể họ đã chẳng để ý mà cứ mặc kệ những bình luận thế này. Kỳ Duyên có thái độ thẳng thắn nhưng đủ khéo léo để ngăn chặn việc hiểu lầm và cả việc PR chùa trên trang cá nhân của cô.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)