THỜI TRANG » Thời trang sao

Giữa dàn sao 'dị', Từ Nhược Tuyên khoe vòng một nóng bỏng đốt cháy thảm đỏ 'Golden Melody Awards 2018'

Chủ nhật, 24/06/2018 10:00

Nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" Từ Nhược Tuyên gây ấn tượng tại lễ trao giải "Golden Melody Awards 2018" nhờ vẻ đẹp quyến rũ đầy nữ tính.

Vào ngày 23/6, lễ trao giải "Golden Melody Awards" lần thứ 29 đã được tổ chức hoành tráng tại Đài Bắc. Đông đảo các ngôi sao xứ Đài đã góp mặt trong sự kiện với những trang phục độc đáo. Trong đó phải kể đến những ca sĩ nổi tiếng như Trương Huệ Muội, Đàm Duy Duy, Từ Nhược Tuyên, Tiêu Kính Đằng, Trương Tín Triết, Lâm Tuấn Kiệt…

Trong khi các nghệ sĩ khác lựa chọn xuất hiện với phong cách có phần ma mị và kỳ dị thì Từ Nhược Tuyên lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi lên đồ gợi cảm. Với trang phục đầm phối đen và cam cùng thiết kế khoét sâu cổ, nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" trông vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Kiểu tóc ngắn được làm xoăn nhẹ cũng khiến Từ Nhược Tuyên trở nên nữ tính hơn. Được biết, Nhược Tuyên đảm nhiệm vai trò MC tại lễ trao giải năm nay.

Nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" Từ Nhược Tuyên gây ấn tượng tại lễ trao giải "Golden Melody Awards 2018" nhờ vẻ đẹp quyến rũ đầy nữ tính.

Vẻ đẹp cuốn hút của nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Diva xứ Đài Trương Huệ Muội tuy đã giảm cân so với trước nhưng lại gây thất vọng bởi cách trang điểm kỳ dị.

Trương Huệ Muội được nhận xét giống giáo sư Snape trong bộ phim "Harry Potter".

Đàm Duy Duy khoe hình xăm trên tấm lưng trần.

Không ít ngôi sao chọn phong cách thời trang lòe loẹt, ma mị.

Tiêu Kính Đằng

Trương Tín Triết

Lâm Tuấn Kiệt

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)