THỜI TRANG » Thời trang sao

Giữa lúc vụ kiện 'tình - tiền' bị khui lại, Trương Hồ Phương Nga gây sốt với nhan sắc yêu kiều hết nấc qua ống kính của netizen

Thứ ba, 05/04/2022 20:18

Những khoảnh khắc Trương Hồ Phương Nga thả dáng với áo dài đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội TikTok, loạt clip hoa hậu Phương Nga đứng trước vành móng ngựa trong vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ bất ngờ tạo viral và được chia sẻ rầm rộ. Và cũng vì lẽ đó nên cái tên Trương Hồ Phương Nga ngày càng nhận được nhiều người quan tâm. Nhất cử nhất động của cô nàng trên mạng xã hội cũng được chú ý hơn bao giờ hết.

Trương Hồ Phương Nga từng bị tạm giam trong 2 năm 3 tháng nhưng cuối cùng cô cũng đã được tự do

Cách đây ít giờ, trên tài khoản TikTok cá nhân, Trương Hồ Phương Nga cũng đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi đăng tải một đoạn clip được netizen quay lại. Theo đó, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc vô cùng yêu kiều và xinh đẹp. Vì sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh nên khi diện trên mình những chiếc áo dài nhẹ nhàng, Phương Nga cũng đã gây sốt với thần thái thanh thoát tựa nữ thần khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa.

Trước đó, khi bàn về vụ kiện tụng gây bão của mình, người đẹp từng công khai chia sẻ: "Khi xem lại những clip trên TikTok bây giờ, cảm giác của mình là cảm thấy may mắn bởi vì mình từng nghĩ sẽ sống một thời gian dài trong tù, còn bây giờ thì cảm thấy quý cuộc sống hơn bao giờ hết, được đi làm, được nghe nhạc, đọc báo, lên mạng và làm những việc bình thường nhất".

Những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp và thướt tha của Trương Hồ Phương Nga khiến dân tình xuýt xoa mãi không thôi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới