THỜI TRANG » Thời trang sao

Giữa thông tin tái xuất màn ảnh, Jeon Ji Hyun xuất hiện sang chảnh với đầm xẻ giữa

Thứ sáu, 12/10/2018 20:46

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun liên tục đi dự sự kiện với những trang phục bắt mắt, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình sau khi sinh con lần 2.

Hôm nay (12/10), Jeon Ji Hyun đã có mặt trong một sự kiện quảng bá cho một thương hiệu được tổ chức tại Seoul. Khoác lên mình trang phục áo sơ mi đen kết hợp cùng chân váy họa tiết nổi bật với thiết kế xẻ giữa, nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” còn trang điểm môi đỏ làm tôn lên diện mạo xinh đẹp bất chấp tuổi tác của mình.

“Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun xuất hiện sang chảnh với đầm xẻ giữa.

Vừa qua trên mạng có xuất hiện thông tin Jeon Ji Hyun nhận được lời mờ vào vai nữ chính trong bộ phim mới của đài tvN sau 2 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Được biết, kịch bản phim này do bộ đôi biên kịch nổi tiếng Hong Sister đảm nhiệm. Mặc dù tác phẩn trên chưa có tên chính thức nhưng dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2019.

Phản ứng lại tin tức trên, Culture Depot – công ty quản lý của Jeon Ji Hyun đã lên tiếng. Họ xác nhận Ji Hyun có nhận được lời mời góp mặt trong bộ phim nhưng cô vẫn đang trong quá trình cân nhắc, chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, khi tới Singapore công tác, Jeon Ji Hyun cũng không ngần ngại tiết lộ kế hoạch tái xuất của mình. Cô phát biểu: “Tôi không thể chia sẻ quá nhiều vào thời điểm này nhưng tôi chắc chắn sẽ sớm tái xuất các bạn thông qua một tác phẩm mới. Vì thế xin hãy dõi theo tôi”.

Jeon Ji Hyun nhận được lời mời tham gia phim của bộ đôi biên kịch Hong Sister nhưng vẫn đang cân nhắc.

Jeon Ji Hyun hạ sinh quý tử thứ 2 hồi đầu năm nay. Suốt thời gian qua, cô chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình và 2 con nhỏ. Thỉnh thoảng Ji Hyun mới tham gia sự kiện, chụp hình, quay quảng cáo. Dự án phim gần đây nhất của “mợ chảnh” là “Huyền thoại biển xanh”. Bộ phim này rất thành công và đó là lý do tại sao khán giả vô cùng kỳ vọng vào lần tái xuất sắp tới của Jeon Ji Hyun.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)