THỜI TRANG » Thời trang sao

Giữa tin đồn hẹn hò để 'trả đũa' Brad Pitt, Angelina Jolie xuất hiện sang chảnh bên 4 con

Thứ bảy, 23/02/2019 08:27

Nữ diễn viên Angelina Jolie trở thành tâm điểm chú ý khi lên đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng cao.

Mới đây, Angelina Jolie đã cùng 4 nhóc tì là Maddox, Pax Thiên, Zahara và Shiloh tới tham dự buổi khai mạc 1 triển lãm nghệ thuật ở New York. Lựa chọn trang phục áo lấp lánh khoét sâu cổ kết hợp cùng quần âu tông đen, nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn đi giày cao gót để tôn dáng vóc.

Angelina Jolie cùng 4 nhóc tì tới tham dự 1 triển lãm nghệ thuật.

Kiểu tóc cột gọn gàng phía sau và cách make-up lấy điểm nhấn ở đôi môi đỏ quyến rũ đã giúp Angelina Jolie trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong sự kiện. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi đứng bên các con.

Trong số 4 nhóc tì, chỉ có Zahara ăn mặc nổi bật với đầm họa tiết trắng đen còn con gái ruột của Jolie là Shiloh vẫn trung thành với style tomboy. Maddox và Pax Thiên đều lớn phổng, ra dáng thanh niên trước ống kính máy ảnh.

Có thể thấy Angelina Jolie hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm. Trước đó, cô bị đồn qua lại với Sean Penn – vị hôn phu cũ của Charlize Theron, người tình tin đồn của Brad Pitt. Mục đích của mối quan hệ này là để "trả đũa" Brad Pitt. Tuy nhiên 1 số nguồn tin đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trên thực tế Brad Pitt và Charlize Theron không hề hẹn hò nên việc Angelina yêu đương Sean Penn là điều vô lý.

Jolie vui vẻ dù dính phải những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới