THỜI TRANG » Thời trang sao

Gợi ý cách phối quần áo theo màu tóc như một fashionista chuyên nghiệp

Chủ nhật, 13/03/2022 20:19

Nếu muốn luôn trông đẹp nhất thì đây là một số hướng dẫn nhỏ giúp bạn chọn màu sắc trang phục để tôn lên vẻ ngoài tự nhiên của mình. Hãy nhớ rằng, để tỏa sáng, bạn phải tính đến màu tóc và tìm hiểu xem màu của bộ đồ nào là phù hợp.

Xám và bạch kim

Cho dù bạn nhuộm hay đây là thay đổi theo tuổi tác thì việc kết hợp mái tóc màu xám và bạc thực sự rất đơn giản. Lựa chọn trang phục tuyệt vời cho người có mái tóc này là: xanh sapphire và hồng ngọc. Ngoài ra có thể chọn trang phục có màu đen, xanh nước biển, tím, tím lavender, trắng.

Bạn nên tránh màu ngà và màu xám, xanh lá cây.

Chuyên gia gợi ý một số mẹo phối đồ phù hợp với mái tóc để vẻ ngoài trông sành điệu hơn.

Phụ nữ có mái tóc màu nâu sẫm

Với màu tóc có tông đậm, bạn nên mặc quần áo cũng có màu đậm nhưng chất liệu bóng. Màu thích hợp nhất với bạn là hồng fuchsia, đỏ và xanh ngọc. Bạn cũng hợp với màu trung tính như đen, xám và trắng. Thực tế thì tóc màu sậm hợp với gần như cả bảng màu, kể cả hồng đào, oải hương, màu hoa cà, neon. Nhưng nên tránh quần áo màu be vì chúng sẽ làm bạn trông nhợt nhạt. Ngoài ra hãy cẩn thận khi chọn gam pastel.

Tóc đỏ

Màu tóc này không phải là màu trung tính. Nó nổi bật và táo bạo, vì vậy bạn phải thận trọng với các lựa chọn trong tủ quần áo của mình để không trông lạc quẻ. Màu đen rất dễ mặc nhưng nó lại làm cho màu tóc đỏ bị tối đi. Thay vì màu đen, hãy mặc màu xanh lam.

Bên cạnh đó, bạn có thể mặc màu đất, hoặc tông nhạt như chocolate, san hô, xanh lục lam, camel và xanh lá cây. Những màu trang phục cần tránh đối với cô nàng tóc đỏ là: đen, màu pastel.

Tóc đen

Nếu sở hữu màu tóc này thì các họa tiết đen, trắng, xanh lam, tím, xanh lá cây là những gì bạn nên tìm kiếm khi mua sắm.

Mặt khác, tránh các gam sáng yếu, độ bão hòa thấp. Ngoại lệ duy nhất là màu pastel rất nhẹ có thể tạo ra sự tương phản đáng kinh ngạc cho mái tóc đen của bạn.

Tóc vàng

Những người sở hữu mái tóc vàng sẽ trông thật tuyệt với outfit xanh nước biển và màu camel. Bên cạnh đó, tông màu đất hoặc pastel như light blue, hồng và đào cũng rất lý tưởng khi kết hợp với màu tóc này. Nếu thích trang phục có họa tiết, hãy chọn những mẫu có kích thước hoa văn nhỏ.

Màu đen không phải là một lựa chọn tốt vì nó khiến bề ngoài của bạn ít được chú ý hơn. Ngoài ra cũng nên tránh váy áo có họa tiết to bởi nói không tạo ra sự tương phản giữa da và tóc của bạn.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới