THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang của công nương Meghan Markle thì ra được lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn?

Thứ sáu, 27/07/2018 13:45

Công nương Meghan Markle sở hữu gu thời trang có nhiều điểm tương đồng với minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Từ lúc yêu cho đến khi làm vợ Hoàng tử Harry, gu thời trang của Meghan Markle luôn được giới truyền thông quan tâm. Đặc biệt, nhiều người cho rằng từ các thiết kế đời thường cho đến váy cưới và trang phục dự sự kiện của công nương Meghan Markle đều khá tương đồng với phong cách thời trang của minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Chiếc mũ với kiểu dáng cầu kì tông trắng đen của Meghan Markle có nhiều điểm tương đồng với chiếc mũ của minh tinh Audrey Hepburn. Hình ảnh của Công nương khiến khán giả gợi nhớ đến nữ diễn viên quá cố trong bộ phim "My Fair Lady".

Trong lễ kỷ niệm 100 năm không quân Hoàng gia Anh, nữ Công nương xứ Sussex củng cố phong cách thanh lịch với bộ váy cổ thuyền màu đen của nhà mốt Dior, nhấn nhá thắt lưng ở eo. Cô kết hợp với mũ trùm đầu màu đen hiệu Stephen Jones và giày cao gót kem nhã nhặn. Bộ đầm của vợ Hoàng Tử Harry được cho là lấy cảm hứng từ bộ trang phục của Sabrina, một nhân vật do Audrey Hepburn thủ vai trong bộ phim cùng tên năm 1954.

Chiếc áo khoác của Meghan Markle có nhiều điểm tương đồng với bộ váy của nữ diễn viên quá cố.

Meghan Markle đã chọn một chiếc mũ của Stephen Jones khi tham dự sự kiện tại Tu viện Westminster. Chiếc mũ và phần cổ áo giá giống với trang phục mà Audrey Hepburn mặc vào tháng 5 năm 1950 tại London.

Parka jacket từng là kiểu dáng áo khoác được nữ diễn viên Roman Holiday ưa chuộng khi phối cùng trang phục tông đen. Công nương Meghan Markle cũng lựa chọn set đồ tương tự trong những lần xuất hiện cùng Hoàng tử Harry.

Sau hình ảnh lễ cưới cổ tích của Meghan Markle, nhiều khán giả nhận ra minh tinh Audrey Hepburn chính là nguồn cảm hứng thời trang của cô. Chiếc váy cưới của Công nương Anh mang nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên quá cố. Cả hai thiết kế đều đến từ nhà mốt Givenchy với phom dáng cổ thuyền đơn giản cùng phần khăn voan dài nữ tính.

Lần tham dự sự kiện cùng Nữ hoàng Anh, nữ công tước xứ Sussex đã chọn một chiếc váy màu trắng của Givenchy. Bộ váy này cũng có nhiều nét giống nữ minh tinh huyền thoại từ kiểu dáng cho đến thắt lưng.

Công nương Meghan Markle có lẽ đã học tập nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood khi diện đầm sơ mi trắng dài tay, đi kèm thắt lưng ngang eo thanh lịch. Đây là bộ trang phục giúp cô khẳng định được tinh thần tự do nhưng vẫn không phá vỡ quy tắc khắt khe của Hoàng gia Anh.

Trong chuyến du lịch Ireland với chồng Harry, Meghan Markle có thể đã lấy lại cảm hứng cho bộ đầm đen từ vai diễn của Sabrina. Hai chiếc váy không có quá nhiều sự khác biệt.

Meghan Markle đã chọn chiếc váy màu hồng pastel của Carolina Herrera khi đứng cùng chồng xem màn trình diễn của Không lực Hoàng gia. Audrey Hepburn cũng từng diện chiếc váy màu hồng trong đám cưới thứ hai của cô với Andrea Dotti.

Công Nương Meghan là một trong những người rất ưa chuộng phom dáng trang phục cổ thuyền. Kiểu dáng trang phục này từng được Audrey Hepburn lăng xê trong những bộ phim thập niên 1960, 1970.

Nhiều khán giả đánh giá nguồn cảm hứng thời trang của Công nương Anh đến từ sự tương đồng trên trang phục với nữ diễn viên quá cố.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)