THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang của Hoa hậu Phạm Hương thay đổi ra sao sau khi tái xuất showbiz?

Thứ năm, 18/04/2019 15:33

Với vóc dáng hoàn hảo, không có gì ngạc nhiên khi Phạm Hương sở hữu một gu thời trang ngày càng sành điệu và tinh tế.

Khoảng giữa năm 2018 đến đầu năm 2019 là thời gian khá im hơi lặng tiếng của Phạm Hương cả về hình ảnh lẫn phong cách thời trang. Sau một thời gian tạm dừng hoạt động showbiz, tập trung cho cuộc sống cá nhân tại Mỹ thì cách đây không lâu, Phạm Hương đã chính thức tái xuất làng giải trí, khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Trước kia, style của Phạm Hương chỉ dừng lại ở mức nhẹ nhàng, nữ tính, dễ nhìn chứ chưa vượt trội đến ngưỡng có thể truyền cảm hứng cho những người yêu thời trang.

Quay trở lại với showbiz đầy sôi động, gu ăn mặc của Phạm Hương cũng "thăng hạng" hơn hẳn. Với chiều cao lý tưởng (1m74) cùng số đo ba vòng hoàn hảo, nàng hoa hậu luôn biết cách lựa trang phục khôn khéo để tôn vinh nét hấp dẫn trên cơ thể.

Phạm Hương của hiện tại cá tính, sang chảnh hơn hẳn và chìa khóa chính là sự ưu ái dành cho gam màu đen – bảo chứng cho vẻ ngoài thời thượng tuyệt đối. Cách tô điểm phụ kiện của nàng hậu cũng thêm phần tinh tế, duyên dáng với kính mắt, giày dép, túi xách xuyệt tông hoặc mang gam màu trầm ấm, sang trọng.

Cá tính, thời thượng và sang trọng tuyệt đối, đó là tất cả những gì chúng ta có thể cảm thán về phong cách hiện tại của Phạm Hương.

Style trang điểm của Phạm Hương cũng mang hơi hướng phóng khoáng, tự do và "tây" hơn hẳn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới