THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang cực cá tính của mỹ nhân 'Chạng vạng' Kristen Stewart tại sự kiện trao Giải thưởng Điện ảnh

Thứ năm, 03/03/2022 15:45

Ngôi sao "Chạng Vạng" Kristen Stewart gây chú ý với gu thời trang gợi cảm nhưng vẫn cá tính khi xuất hiện tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện trao Giải thưởng Điện ảnh của Hiệp hội Phê bình Hollywood (HCA) mới đây, Kristen Stewart trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi diện chiếc áo crop top đính sequin màu đỏ tía và kết hợp set đồ chân váy cùng bộ của Galvan với giày Aldo.

Kristen Stewart khéo léo khoe eo thon gợi cảm.

Theo truyền thông đánh giá, có thể xem Kristen Stewart thuộc nhóm diễn viên thực lực của Hollywood ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1990 đã thoát mác "bình hoa di động", chứng minh được tài năng diễn xuất thăng hạng.

Năm 2021, Kristen Stewart trở lại màn ảnh với vai cố Công nương Diana trong "Spencer". Tác phẩm xa rời lịch sử nhưng vẫn được giới phê bình tán dương diễn xuất linh hoạt và có chiều sâu của nữ chính. Những lời khen tặng đã xua đi áp lực của cô kể từ lúc nhận lời đóng vai biểu tượng. Tại Giải thưởng Điện ảnh của Hiệp hội Phê bình Hollywood tổ chức năm nay, Kristen Stewart đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trước đó vào năm 2019, cô cũng được Hiệp hội phê bình Hollywood trao tặng danh hiệu Nữ diễn viên của thập kỷ. Nỗ lực của Kristen Stewart là đáng ghi nhận, dù có thể một số vai của cô chưa làm thỏa mãn tuyệt đối sự kỳ vọng của khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới