THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang đời thường giản dị vẫn đẹp hút hồn của Hoa hậu Phạm Hương

Thứ bảy, 19/11/2016 09:48

Khác với vẻ lộng lẫy, quý phái khi xuất hiện tại các sự kiện lớn thì có thể thấy Phạm Hương sở hữu gu thời trang đời thường khá trẻ trung, năng động.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cuộc đời của Phạm Hương đã bước sang một trang mới. Không chỉ được sống ở một nơi sang trọng hơn mà Phạm Hương còn được mời đến những sự kiện lớn. Có thể thấy, tại các sự kiện hay các chương trình, Phạm Hương đều xuất hiện lộng lẫy, nổi bật thu hút ánh nhìn của mọi người.

Phạm Hương luôn tỏa sáng tại các sự kiện

Nếu như trên thảm đỏ, tại các sự kiện có một Hoa hậu Quốc dân xinh đẹp lộng lẫy, kiêu sa thì ở đời thường lại 'xuất hiện' Phạm Hương giản dị, trẻ trung, năng động và gần gũi.

Mỗi lần đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè thân thiết, Phạm Hương thường thích mặc những bộ đồ giản dị, thoải mái như quần jean, chân váy kết hợp với áo phông, áo sơ mi. Những phụ kiện mà Phạm Hương yêu thích là mũ, giày thể thao.

Phạm Hương trông trẻ trung hơn khi mix chân váy với áo phông, áo sơ mi

Quần Jean giúp cho người đẹp năng động, thoải mái vui chơi

Những hình ảnh đời thường, giản dị của Hoa hậu Quốc dân

Phạm Hương đẹp nhất trong mắt công chúng không phải mỗi lần diện váy áo lộng lẫy đi sự kiện mà là những lúc cô mặc đồ giản dị đi từ thiện, giúp đỡ mọi người.

Hoa hậu Phạm Hương hóa 'Thiên nga trắng' đẹp huyền bí click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)