THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang đời thường nhí nhảnh của BTV Hoài Anh trái ngược hoàn toàn trên truyền hình

Thứ năm, 10/01/2019 08:36

Trên truyền hình nghiêm túc và thường xuyên diện áo dài nhưng không ngờ gu thời trang đời thường của BTV Hoài Anh lại cực nhí nhảnh, trẻ trung.

Hoài Anh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả cả nước. Cô gây ấn tượng với giọng miền Nam ngọt ngào, nhẹ nhàng trong chương trình Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam đã nhiều năm nay.

Mỗi khi lên sóng, Hoài Anh thường chọn những chiếc áo dài tối giản, mái tóc buông dài làm nổi bật lên nét nữ tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch.

Hình ảnh của BTV Hoài Anh trên truyền hình.

Tuy nhiên, khi ở nhà hay đi chơi cùng chồng con, BTV Hoài Anh lại chọn những bộ trang phục rộng thoải mái, đặc biệt là áo phông in hình công cúa tóc vàng hay chuột. Mới đây, Nữ MC đăng tải loạt ảnh hạnh phúc khi đi chơi cùng chồng con và hài hước chia sẻ về những trang phục mà cô mặc là "Series “Bé đi học".

BTV Hoài Anh diện đồ thoải mái khi đi chơi cùng chồng con.

Khi mặc áo đôi trông Hoài Anh và con gái Kỳ Uyên như hai chị em.

Chiếc áo phông in hình chuột mickey được Hoài Anh kết hợp với cả quần ống rộng lẫn quần bó.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi gia đình hạnh phúc của Hoài Anh và vẻ ngoài trẻ trung của nữ MC này: "Xì tin vừa thôi chị Hoài Anh, em đây ghen tị lắm luôn", "Ngày càng thấy chị xì tin bằng bé Kỳ Uyên rồi", "Cả nhà đáng yêu quá"...

Đi chơi cùng bạn bè, nữ MC cũng ăn mặc khá thoải mái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)