THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang gợi cảm của Kim Oanh: Nữ diễn viên đang gây sốt với vai bà mẹ bỏ rơi con trong 'Thương ngày nắng về'

Thứ tư, 17/11/2021 15:47

Khác hẳn vai diễn người mẹ lam lũ, khốn khổ trong 'Thương ngày nắng về', ngoài đời Kim Oanh có cuộc sống khác hẳn. Nữ diễn viên gây ấn tượng với gu thời trang sang chảnh, thời thượng nhưng không kém phần gợi cảm.

Bộ phim nối sóng "11 tháng 5 ngày" là "Thương ngày nắng về". Lấy chủ đề gia đình, bộ phim được kỳ vọng sẽ gây sốt giống như "Hương vị tình thân" và "Về nhà đi con". Ngay ở những tập đầu, bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi xây dựng hình tượng người mẹ đơn thân đầy bi kịch Yến (Kim Oanh thủ vai).

Yêu nhầm phải kẻ đã có gia đình, Yến bị đánh ghen, phải cơ cực nuôi con. Mẹ ruột Yến thì vay nợ, anh trai nghiện ngập, cờ bạc. Vì bị dồn vào đường cùng, Yến phải bán máu. Không dừng lại ở đó, Yến còn bị ép "bán thân" cho kẻ xa lạ và theo họ vào Sài Gòn, để con nhỏ bơ vơ một mình cho người khác nuôi. Phân cảnh Yến dẫn con gái Hoa tới quán chợ và gửi con cho bà Nga bán bún riêu vì cho rằng người đàn bà này lương thiện, tốt bụng, rồi sau đó lên xe đi biệt tích khiến khán giả không kìm được nước mắt.

Kim Oanh thành công với vai diễn bà mẹ khốn khổ tên Yến trong "Thương ngày nắng về".

Nhiều người đánh giá diễn viên Kim Oanh đã thể hiện rất thành công vai diễn người mẹ trong "Thương ngày nắng về". Khi nữ diễn viên lột tả được hết những cay đắng, cùng cực của nhân vật Yến.

Vì hoàn cảnh, Yến phải bỏ lại con "bán thân" cho người xa lạ.

Khác với hình ảnh người mẹ khốn khổ trong phim, ngoài đời, nữ diễn viên Kim Oanh có cuộc sống khác hẳn. Cô nàng có cuộc sống rất sang chảnh và gu ăn mặc sành điệu. Sở hữu vóc dáng chuẩn nên Kim Oanh thường diện đồ cắt xẻ táo bạo hoặc áo tắm khoe dáng. Nếu chỉ nhìn ảnh dưới đây, khán giả sẽ khó nhận ra Kim Oanh trên màn ảnh vì khác xa "một trời một vực".

Gu thời trang đối ngược hoàn toàn của Kim Oanh ngoài đời.

Nữ diễn viên chuộng đồ cắt xẻ gợi cảm, nữ tính.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới