THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang huyền thoại của Công nương Diana, nhiều thập kỷ qua chị em vẫn đua nhau học hỏi

Thứ sáu, 13/09/2019 15:52

Công nương Diana vẫn luôn được coi là biểu tượng của làng thời trang thế giới qua nhiều năm.

Những năm thập niên 90, Công nương Diana được công chúng yêu mến không chỉ bởi lòng nhân từ, vóc dáng chuẩn, nhan sắc lộng lẫy mà còn cộng thêm gu thời trang hiện đại.

Có thể thấy, dù là trang phục nào thì Công nương Diana mặc lên người đều trở thành nguồn cảm hứng ăn mặc cho phái yếu. Những xu hướng từng được bà mặc từ vài thập kỷ trước đến tận bây giờ vẫn là hot trend.

Sở hữu dáng người mảnh dẻ, Công nương Diana cực sang trọng và quyến rũ khi khoác lên mình chiếc đầm dài thướt tha. Đây là style luôn được các chị em, ngôi sao lựa chọn trong các sự kiện trọng đại, dự tiệc, lên thảm đỏ

Sau nhiều năm, Công nương Diana vẫn là tượng đài trong làng thời trang thế giới

Cách đây hơn hai mươi năm trước, Công nương Diana đã lăng xê mốt quần short kết hợp áo dáng rộng. Sự kết hợp này giúp cho chủ nhân vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn. Đến giới, giới trẻ vẫn ầm ầm học hỏi cách mix and match của Diana.

Một chiếc áo khoác dáng dài luôn giúp Diana vừa khoe được cơ thể lại tạo nên khí chất sang chảnh hiếm thấy. Với nhiều cách mix với giày thể thao, giày cao gót hay ankle boots đều tạo nên sự thanh lịch.

Trong các sự kiện quan trọng của Hoàng gia, Công nương Diana đều xuất hiện với những bộ vest sắc màu vô cùng bắt mắt, ngọt ngào. Có thể nói dù đã qua đời nhiều năm, bà vẫn luôn là tượng đài của làng thời trang thế giới.

Vượi qua mọi khoảng cách của thời đại, quần jeans vẫn luôn là một trong những xu hướng được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Đơn giản, trẻ trung và rất gần gũi.

Một trong những điều tạo nên cho Công nương Diana diện mạo hoàn hảo đó là phụ kiện. Bất cứ khi nào xuất hiện, bà đều mang theo những đôi bông tai, nhẫn kim cương, vòng ngọc trai hay túi hàng hiệu đẳng cấp như Chanel, Dior, Gucci...

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới