THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang 'nóng bỏng mắt' của bạn gái tin đồn Tiến Linh - Quỳnh Thư

Thứ năm, 17/06/2021 09:25

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà Quỳnh Thư còn gây ấn tượng với gu thời trang nóng bỏng của mình.

Sau Huỳnh Hồng Loan, cầu thủ Tiến Linh tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với đàn chị hơn tuổi là Quỳnh Thư. Dân mạng vô tình phát hiện ra nam cầu thủ nhập hội "chỉ follow mình em". Khi TikTok của Tiến Linh chỉ theo dõi 3 tài khoản, trong đó có 2 tài khoản liên quan đến ăn uống và còn lại là... diễn viên Quỳnh Thư.

Trước tin đồn này, Quỳnh Thư cũng đăng status cho biết cô chưa nhận lời trả lời bất kỳ tờ báo nào về chuyện tình cảm. Đồng thời, chân dài mong rằng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của mình.

Quỳnh Thư vướng tin đồn là bạn gái của cầu thủ Tiến Linh.

Theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Thư có thể thấy cô nàng sở hữu vóc dáng vạn người mê và cũng rất biết phô "của trời cho" qua các ăn mặc gợi cảm. Sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo 85-62-93 cm nên Quỳnh Thư không khó để nổi bật khi xuất hiện ở đám đông. Bên cạnh áo tắm, bikini, bạn thân Ngọc Trinh còn thường xuyên diện những set đồ cắt xẻ táo bạo khi dạo phố hoặc sự kiện.

Chân dài thường xuyên khoe hình thể khi diện những bộ áo tắm, bikini.

Gu thời trang đời thường của Quỳnh Thư cũng rất táo bạo. Những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo được cô nàng diện khi đi sự kiện hay xuống phố.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới