THỜI TRANG » Thời trang sao

Gu thời trang 'sang - xịn' của phu nhân tập đoàn nghìn tỷ Phanh Lee khi mang bầu

Chủ nhật, 30/05/2021 11:50

Những set đồ diễn viên 'Ghét thì yêu thôi' diện khi mang bầu xứng đáng để nhiều người học tập vì không chỉ sang mà còn giấu vòng hai hiệu quả.

Sau khi trở thành phu nhân của Tổng giám đốc tập đoàn "nghìn tỷ", Phanh Lee tạm ngừng việc đóng phim. Cô nàng tận hưởng cuộc sống như "bà hoàng", vi vu khắp nơi. Hiện tại, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" đang bầu bí hơn 8 tháng. Bụng bầu vượt mặt nhưng những hình ảnh mới nhất của phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn được dân tình khen ngợi.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, không thay đổi nhiều khi mang bầu thì gu thời trang của Phanh Lee cũng khiến dân tình trầm trồ. Set váy theo phong cách bánh bèo hay cá tính nữ diễn viên đều có cả. Trong số đó, có cả đồ Phanh Lee tự lên ý tưởng thiết kế.

Nhìn ảnh này khó ai nghĩ rằng Phanh Lee đang mang bầu 8 tháng.

Gần đây, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ chuộng phong cách cá tính khi diện váy suông, có mũ khỏe khoắn mix với kính mắt và phụ kiện hàng hiệu.

Trước đó, Phanh Lee lại thường diện đồ bánh bèo. Trong số đó có cả kiểu váy do cô tự thiết kế cho riêng mình.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô là một hot girl, diễn viên trẻ được quan tâm trên truyền hình qua các bộ phim đình đám như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Ghét thì yêu thôi"...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới