THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh ăn vận ngày càng táo tợn!

Thứ tư, 09/05/2012 07:14

Mặc những lời dèm pha, Hà Anh vẫn tự tin chọn phong cách thời trang nóng bỏng yêu thích của mình.

Có thời gian dài sống và học tập tại trời Tây cùng bản tính độc lập và mạnh mẽ, Hà Anh được xem là nàng siêu mẫu rất có cá tính trong làng thời trang Việt. Sự cá tính không chỉ thể hiện ở những phát ngôn của cô mà còn trong gu ăn mặc luôn tạo sự khác biệt. Trong khi các người đẹp khác chạy theo những xu hướng hot được nhiều tín đồ thời trang thế giới sử dụng thì Hà Anh vẫn trung thành với phong cách sexy trong những bộ trang phục được thiết kế rất táo bạo và phá cách, đậm chất Hà Anh.

Cùng với trào lưu thời trang khoe thân, sexy hóa đang ngày một lớn mạnh trong giới showbiz Việt, gu ăn mặc của Hà Anh cũng một ngày một táo bạo hơn, sự táo bạo đôi khi khiến cho dư luận Việt Nam vốn đề cao vẻ đẹp truyền thống, cảm thấy bất bình và khó chịu. Nhiều người cho rằng dù là nghệ sĩ phải có gu thời trang nổi bật hơn người, phải cá tính và bản lĩnh nhưng dù sao thì người nghệ sĩ vẫn phải giữ vẻ đẹp thuần phong mỹ tục, bởi họ đang sống ở một đất nước Phương Đông giàu truyền thống văn hóa.

Thời trang trong suốt, quần chẽn ngắn cũn cỡn, thả rông ngực là những phong cách thời trang đang được Hà Anh tận dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Những phong cách làm nên một Hà Anh rất cá tính và nổi bật nhưng chưa vừa mắt công chúng Việt Nam:

Chiếc váy trong suốt khoe thân táo bạo của Hà Anh...

...càng nhức mắt hơn khi cô thể hiện những động tác biểu diễn không mấy đẹp mắt

Chiếc quần chẽn ngắn cũn cỡn để lộ những điểm tế nhị, mất thẩm mỹ

Bộ cánh gây nhức mắt với chiếc áo mát mẻ, khoe ngực, khoe rốn rất nóng bỏng

Xi-tai 'mặc cũng như không' xuyên thấu và mát mẻ

Bộ váy cut out khoe eo vô cùng táo bạo nhưng người đẹp vô tình để lộ quần chip rất phản cảm

Kiểu váy dài trong suốt mặc trong quần chẽn ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài miên man

Cô nàng trung thành với mốt khoe chân, khoe lấp ló đằng sau lớp váy xẻ đùi cao hút mắt

Hà Anh cũng rất chuộng những chiếc áo trong suốt, để lộ nội y rất táo bạo

Thời trang 'thả rông ngực' của cô luôn khiến nhiều người cảm thấy bất bình

Không thể chê được gu thời trang cá tính và ấn tượng của Hà Anh nhưng với công chúng Việt luôn để cao nét đẹp truyền thống thì hình ảnh của Hà Anh quả thật khiến nhiều người cảm thấy không bằng lòng. Hi vọng rằng, Hà Anh với sự thông minh vốn có sẽ biết cách điều tiết vẻ nóng bỏng của mình để làm vừa lòng công chúng hâm mộ.

Eva