THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh diện váy mỏng manh thu hút mọi ánh nhìn

Thứ sáu, 03/10/2014 09:09

(Ngoisao.vn) – Siêu mẫu Hà Anh tiếp tục “đốt mắt” người đối diện bởi phong cách thời trang gợi cảm quen thuộc.

Chiều qua (2/10), Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014" đã có buổi họp báo giới thiệu về “Đêm Gala Hoa hậu” sẽ được diễn ra vào ngày 16/10 tới, tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đến tham dự sự kiện, siêu mẫu Hà Anh gây ấn tượng và “lấn át” các mỹ nhân khác bởi chiếc váy với phần trên xuyên thấu mỏng tang. Tuy nhiên phần chân váy lại kín đáo càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho chân dài này.

Thời gian gần đây, siêu mẫu thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đầy tình cảm bên bạn trai Tây. Cả hai đang rất mặn nồng và hạnh phúc khi cùng nhau đi khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Hà Anh gợi cảm mọi góc nhìn

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014" lần đầu tiên tổ chức được chính thức bắt đầu từ tháng 5/2014, quy tụ 200 thí sinh đến từ Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam. Sau hơn 4 tháng diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, có 9 Hoa hậu xuất sắc tại các tiểu bang Hoa Kỳ và Nhật Bản bước vào đêm đăng quang “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014". Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/10/2014 tại thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Siêu mẫu Thu Hằng kín đáo đối lập với phong cách của Hà Anh

Phạm Hương nền nã, kín đáo với áo dài

Hoa hậu áo tắm Kim Yến lộng lẫy trong bộ váy ôm sát khoe lưng trần gợi cảm

Để góp phần tôn vinh sắc đẹp và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới, đồng thời tạo cơ hội để các Hoa hậu gặp gỡ, giao lưu, kết nối tinh thần và hiểu sâu sắc hơn về văn hoá Việt Nam. BTC cuộc thi đã thực hiện “Đêm Gala Hoa Hậu” tại Nhà hát Hòa Bình, đây cũng có thể được xem là một đêm ra mắt những Hoa hậu và Á hậu của Việt Nam.

Vương Thu Phương cũng chọn phong cách kín đáo, cổ điển

Từ trái qua phải: Ngọc Tình - Phạm Hương - Hữu Long - Đức Long - Hùng Trần

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh thay mặt BTC trả lời câu hỏi của truyền thông.

“Đêm Gala Hoa hậu” sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng bao gồm: Cẩm Ly, Phi Nhung, Nguyễn Hưng, Hoàng Châu, Lý Hải, Minh Hằng, Kasim Hoàng Vũ, Cam Thơ, Hoài Lâm, Khởi My, Khánh Bình, Ngọc Hân, các nghệ sĩ hài Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang,... cùng các Hoa hậu và siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)