THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh khoe đường cong tuyệt mỹ đi biển

Thứ tư, 12/08/2015 18:14

Hà Anh là siêu mẫu được công chúng rất ngưỡng mộ về tài năng và thân hình đồng hồ cát. Hà Anh khoe dáng tuyệt mỹ khi đi nghỉ.

Hà Anh mới đây khoe những hình ảnh cô và chồng sắp cưới đi nghỉ ngơi trên biển. Trong hình, Hà Anh khoe thân hình đồng hồ cát trong bộ áo tắm màu đen. Đường cong nóng bỏng của Hà Anh khiến nhiều giới mày râu phải "trầm trồ".

Hà Anh khoe thân hình nóng bỏng đi biển.

Hiện Hà Anh đang rất hạnh phúc sau lễ đính hôn với Olly Dowden hồi tháng 7 vừa qua. Trong mắt siêu mẫu Olly là một người sống chân thành, biết quan tâm và lãng mạn. Cô từng tâm sự: "Chẳng hạn, nếu tôi đi làm sớm hay về muộn, anh luôn chuẩn bị sẵn bữa ăn. Khi tôi vào phòng tắm thì anh đã để khăn sẵn vào trong đó. Biết tôi hậu đậu nên mỗi lần đi thang bộ, anh thường đi trước dắt tay tôi để không bị ngã. Tôi nấu ăn khá ổn nên thường chiều anh bằng những bữa ăn đậm chất Việt Nam. Anh hào hứng và còn để vào hộp mang đi dành cho bữa trưa hôm sau..."

Chia sẻ về kế hoạch đám cưới, chồng sắp cưới của Hà Anh bày tỏ: "Chúng tôi hy vọng tổ chức đám cưới vào năm 2016. Kế hoạch vẫn chưa chắc chắn lắm. Nhưng cả tôi và Hà Anh đều muốn hôn lễ diễn ra tại một bãi biển ở Việt Nam. Sự kiện sẽ chỉ có gia đình cùng những người bạn thân thiết."

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới