THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh khoe loạt ảnh bikini, dân tình chăm chăm vào điểm này thay vì vòng một

Thứ ba, 28/03/2023 10:43

Trải qua sinh nở nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ được vóc dáng và một 'điểm vàng' xưa nay được xem là một trong những tiêu chí đánh giá sự cuốn hút của người phụ nữ.

Không lấy chồng giàu, cũng chẳng làm dâu hào môn nhưng cuộc sống hiện tại của Hà Anh khiến nhiều người ao ước. Cô được chồng Tây là giáo viên ủng hộ trong công việc. Cứ có thời gian rảnh là cả gia đình chân dài lại vi vu cùng nhau. Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải loạt hình ảnh cùng chồng con. Khi đi bơi, cả gia đình Hà Anh diện đồ đồng điệu: "Hai mẹ con tung tăng hồng hồng đỏ đỏ nên papa cũng phải sắm quần bơi hồng đu theo hai mẹ con".

Gia đình Hà Anh lên đồ "tông xuyệt tông" khi đi bơi.

Ở tuổi 40, Hà Anh vẫn sở hữu sắc vóc quyến rũ, cực bén. Vòng eo của chân dài thon gọn dù đã trải qua sinh nở. Đặc biệt, siêu mẫu Hà Anh cũng sở hữu điểm cuốn hút đó chính là xương quai xanh lộ rõ gợi cảm. Theo quan điểm phụ nữ có xương quai xanh càng mảnh, có độ cong nhẹ, nhô cao thì sẽ càng hấp dẫn thì Hà Anh đạt thang điểm 9,10.

Phần xương quai xanh của Hà Anh lộ rõ khi diện bikini.

So với hình ảnh 6 năm trước, đến nay phần xương quai xanh của Hà Anh vẫn hiện rất rõ.

Bên cạnh Hà Anh, ở loạt ảnh lần này, bé Myla cũng chiếm spotlight không kém. Ở độ tuổi lên 5, con gái Hà Anh được thừa hưởng gương mặt và đôi chân dài từ bố mẹ.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây là Olly Dowden có chung con gái Myla. Hậu về chung nhà, cặp đôi có cuộc sống viên mãn đáng ao ước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới