THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh mặc bikini tạo dáng nóng bỏng bên chồng sắp cưới

Thứ năm, 13/08/2015 10:09

Hà Anh là siêu mẫu được ngưỡng mộ với thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Chính vì vậy, mỗi lần 'phô' vóc dáng, Hà Anh luôn khiến phái mạnh 'đứng ngồi không yên'.

Hà Anh được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình đồng hồ cát và chiều cao ấn tượng. Vì vậy, cô được nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng".

Mới đây, những hình ảnh siêu mẫu Hà Anh mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm bên cạnh chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong hình, ba vòng gợi cảm của Hà Anh được "phô trọn" trong bộ bikini tối màu. Đồng thời, Hà Anh tạo dáng vô cùng gợi cảm và nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới.

Hà Anh mặc bikini tạo dáng gợi cảm bên vị hôn phu

Hà Anh và Oliver Dowden (Olly) tổ chức lễ đính hôn tại TP HCM vào tháng 7 vừa qua. Chia sẻ về kế hoạch kết hôn, chồng sắp cưới của Hà Anh cho biết: "Chúng tôi hy vọng tổ chức đám cưới vào năm 2016. Kế hoạch vẫn chưa chắc chắn lắm. Nhưng cả tôi và Hà Anh đều muốn hôn lễ diễn ra tại một bãi biển ở Việt Nam. Sự kiện sẽ chỉ có gia đình cùng những người bạn thân thiết."

Hình ảnh hạnh phúc của Hà Anh bên cạnh chồng sắp cưới

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)