THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh nhận xét về top 3 trang phục dân tộc lựa chọn thiết kế cho Á hậu Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019

Thứ tư, 31/07/2019 15:24

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng 3 ý tưởng được tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 khá lạ nhưng không phù hợp cho cuộc thi sắc đẹp.

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019” đã chọn được Top 3 trang phục bước vào vòng thực hiện sản phẩm: Cafe phin sữa đá, Cò và Vùng đất chín rồng.

Top 3 trang phục được chọn bước vào vòng thực hiện sản phẩm trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Sau khi nhìn 3 trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019, siêu mẫu Hà Anh đưa ra quan điểm của mình: "Các bạn thiết kế nhớ bay bổng gì thì bay bổng, dân tộc gì thì dân tộc nhưng Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp, quan trọng nhất trang phục phải lộng lẫy và phô được vẻ đẹp hình thể hot, khuôn mặt đẹp xinh. Cho em Thuỳ lủng củng trong phin cà phê tay vác muỗng, hay vùi người trong thân cò hay hoá nữ hoàng Medusa 9 đầu rồng có thể lạ về ý tưởng nhưng không dành cho cuộc thi sắc đẹp mà chỉ mang đi lễ hội hoá trang quốc tế thôi. Cố lên các nhà thiết kế ơi".

Hà Anh cho rằng những bộ trang phục này lạ về ý tưởng nhưng không dành cho cuộc thi sắc đẹp.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Hà Anh. Siêu mẫu này còn chia sẻ thêm: "cà phê không qua nổi cà phê Italia, rồng không qua nổi Trung Quốc, còn con cò thì nói thực không ai nghĩ đến Việt Nam! Theo chị hình ảnh Việt Nam đẹp nhất là hoa sen, và đẹp nhất là áo dài! Đấy cứ dựa từ đó mà sáng tạo".

Hà Anh cho rằng hình ảnh Việt Nam đẹp nhất vẫn là hoa sen, áo dài.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới