THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Anh nói về phong cách thời trang thay đổi theo từng giai đoạn đồng thời nhắc nhẹ anti-fan: 'Khỏi cần ai khuyên làm mẹ, mặc gì, cư xử ra sao nhé!'

Thứ ba, 07/04/2020 11:10

Không cố định ở một phong cách nào, gu thời trang của Hà Anh thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau.

Hà Anh là một chân dài đắt giá trong làng mẫu Việt. Không chỉ thường xuyên được các nhà thiết kế nổi tiếng chọn mặt gửi vàng, mà cô còn làm MC, viết sách. Sau khi lấy chồng, sinh con độ hot của Hà Anh không hề giảm. Cô trở thành "hot mom" được nhiều chị em yêu mến.

Ngoài ra, để giữ độ hot thì siêu mẫu Hà Anh rất chăm chút cho phong cách thời trang của mình. Không cố định ở style nào mà Hà Anh luôn thay đổi theo giai đoạn, thời kỳ khác nhau. Chân dài cho biết: "Ai bảo làm mẹ rồi thì không được hot nào?

Tớ nghĩ dù mình trong vai trò nào, làm vợ hay làm mẹ thì mình vẫn cứ là mình thôi. Mỗi lứa tuổi, tuỳ thời gian mình lại có những sở thích khác nhau.

Gu thời trang của siêu mẫu Hà Anh rất đa dạng, thay đổi theo từng thời kỳ.

Như hồi tớ còn đi học cấp 2,3, lúc nào cũng chỉ mặc quần jeans, đi giày thể thao và đeo cái ba lô to tướng. Lúc đó tớ không thể hiểu nổi sao các cô điệu điệu lại cứ thích đi giày cao gót và cầm cái túi be bé. Eo ơi cái túi be bé tưởng như vô dụng chẳng đựng được cái gì hết thật mất công!Vậy mà chỉ vài năm sau tớ lại trở thành chính mấy cô điều điệu ấy, thích mấy cái túi be bé và tập tành đi giày cao gót!

Suốt những năm đi du học bên Anh, thời trang tớ trung thành nhất là quần sooc bò và áo hai dây các kiểu. Có bao nhiêu tiền tớ đổ hết vào đi mua quần áo sexy để cuối tuần đi nhảy đầm! Eo ơi thích ơi là thích! Quần áo bình thường chỉ dành cho những con người nhàm chán!

Thế rồi bước chân vào nghề người mẫu tớ lại chuộng váy ngắn hở đùi rồi đi ủng cao vừa sexy lại cá tính lắm. Mùa đông chỉ cần khoác cái áo choàng dài vào là đủ ấm! Lúc này tớ chả sợ lạnh đâu, đi khắp London với chiếc váy ngắn làm ai cũng tròn mắt!

Đến khi tớ có bầu em Mý là tớ bỗng nhiên hoá bánh bèo, hơi thinh thích các kiểu váy dài, quần dài suông thướt tha, thấy sự thanh lịch cũng gợi cảm lắm. Nhưng mỗi lần huỳnh huỵch bồng bế chơi với ẻm sau này tớ lại quay lại xu hướng hồi teen, cứ quần sooc, giầy thể thao, áo T shirt để thấy mình năng động và trẻ trung.

Ngay cả trong khoảng thời kỳ bầu bí, Hà Anh cũng không để bản thân xuề xòa, luộm thuộm.

Ai làm gì thì làm chứ tớ thì nghĩ rằng thời trang không ấn định lứa tuổi, chỉ chúng ta sử dụng chúng như thế nào để nói lên sở thích, phong cách sống và cá tính của chính mình mà thôi!".

Sự biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang của Hà Anh.

Nói về gu ăn mặc của mình, Hà Anh không quên nhắc nhẹ anti-fan: "Tớ là một cô gái phá cách, và là một hot mum phá cách! Tớ tự tạo ra quy luật của chính tớ cho cuộc sống của chính tớ, nên khỏi cần ai khuyên làm mẹ, tớ phải nên mặc gì, cư xử ra sao nhé!

Tớ cũng hướng cho con gái của tớ, quý cô Mý Là có nhiều sự tự do chọn lựa, được thoải mái sáng tạo và ít bị giới hạn bởi chữ "KHÔNG", bởi con bé sẽ chinh phục thế giới bằng những điều có thể".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới