THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Hồ khoe vòng một lấp ló qua lớp áo mỏng tang, tiết lộ bí quyết giữ dáng đẹp

Chủ nhật, 02/05/2021 19:12

Những hình ảnh mới của Hà Hồ khiến ai nấy phải trầm trồ vì sắc vóc quá hoàn mĩ.

Dù đã trở thành bà mẹ của 3 nhóc tì nhưng Hà Hồ luôn khiến mọi người phải trầm trồ về gu thời trang thời thượng và sắc vóc đẹp không tì vết của mình. "Nữ hoàng giải trí" thường khoe thân hình nuột nà bằng những set đồ bó sát bắt mắt.

Mới đây, Hồ Hồ đã chia sẻ bí quyết giữ thân hình thon gọn của mình ở tuổi 36. Nữ ca sĩ tâm sự: "Nếu hơn 10 năm trước mình không quyết định tập Gym và yoga thì không biết giờ này cơ thể nó ra sao. Rõ ràng là không thể khiến mình "đẹp nhức nách " nhưng sự thật là cái nách và các bộ phận khác nó cũng ít khi đau, trộm vía".

Theo dõi trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà hẳn ai cũng biết cô vô cùng yêu thích tập luyện đặc biệt là yoga và gym. Chính vì thế, cô kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả và có được sự dẻo dai khỏe khoắn.

Đi kèm lời chia sẻ, Hà Hồ còn đăng tải những hình ảnh mới nhất được chụp vô cùng ngẫu hứng. Bên cạnh những lời khen ngợi vì sự chăm chỉ của Hồ Ngọc Hà thì nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ khi người đẹp dù giữ được cơ thể thon gọn nhưng chỉ số các vòng vẫn vô cùng chuẩn chỉnh. Đặc biệt, khi diện chiếc áo ba lỗ mỏng manh người đẹp khiến người khác phải trầm trồ vì vòng 1 căng đầy của mình.

Hà Hồ tự tin khoe vòng một căng đầy lấp ló sau lớp áo mỏng

Hà Hồ cũng tiết lộ bí quyết giữ dáng cực hiệu quả

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới