THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Hồ khoe vòng một ỡm ờ đẹp nức nở với thiết kế lưới nửa kín nửa hở

Thứ ba, 15/02/2022 15:08

Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh đi diễn trong tối Valentine khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc và hình thể quá tuyệt mĩ.

Hà Hồ nức tiếng là "Nữ hoàng giải trí" suốt nhiều năm qua mà chưa có ai dám qua mặt hay thay thế. Hiện tại, dù đã là mẹ bỉm ba con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc lẫn hình thể nhờ vào sự chăm chỉ và kiên trì trong yoga và gym.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã khoe những hình ảnh nóng bỏng mắt trong buổi tối đi diễn nhân ngày Valentine. Bà xã Kim Lý chọn một thiết kế lưới phối kim tuyến lấp lánh. Tuy nhiên, đập vào mắt người xem lại là đôi gò bồng đảo ỡm ờ nửa kín nửa hở. Thêm vào đó là những đường cong tuyệt mĩ cùng cơ bụng săn chắc khiến nữ ca sĩ nổi bần bật nét đẹp khỏe khoắn và cuốn hút.

Hà Hồ khoe thân hình tuyệt mĩ với những đường cong đẹp nức nở

Vòng một lấp ló hờ hững khiến người xem không rời mắt khi ngắm ảnh của Hà Hồ

Hà Hồ biểu diễn cực bốc với thiết kế quyến rũ này

Hà Hồ từng tiết lộ, đến thời điểm này, cô chỉ muốn cơ thể khỏe khoắn và các cơ thật chắc chứ không chạy theo cuộc đua vòng eo con kiến của hội chị em. Trải qua ba lần sinh nở, mẹ bỉm chú trọng việc khoẻ từ bên trong nên tích cực thay đổi thói quen ăn uống để cơ thể tiếp nhận những điều tốt nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới