THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Hồ nhận giải 'Hình tượng thời trang của năm', Ngô Thanh Vân xuất sắc giành giải 'Người phụ nữ của năm'

Thứ năm, 28/06/2018 13:28

Tối qua (27/6), đêm tôn vinh những nhân vật tài năng và phong cách của giải thưởng thời trang quốc tế Elle Style Awards 2018 đã diễn ra. Sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ Việt đến tham dự.

Không chỉ vinh danh những gương mặt thời trang sáng giá với kết quả xứng đáng, đêm trao giải Elle Style Awards 2018 còn cuốn hút với các tiết mục âm nhạc đặc sắc đến từ nhóm Monstar, Soobin Hoàng Sơn và đặc biệt là sự tái hợp sau 5 năm trên sân khấu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn. Cả hai mang đến không gian âm nhạc sang trọng, đầy cảm xúc và ngọt ngào.

Không nằm ngoài dự đoán, "Nữ hoàng giả trí" Hồ Ngọc Hà đã nhận giải "Hình tượng thời trang của năm". Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với Hà Hồ. Bởi cô luôn mang lại những làn gió thời trang mới, luôn sáng tạo trong cách ăn mặc và mỗi lần xuất hiện, Hà Hồ luôn khiến bao người phải trầm trồ vì phong cách ăn mặc cũng như trang điểm của mình.

Hà Hồ nhận giải 'Hình tượng thời trang của năm'

Giải thưởng "Người phụ nữ của năm" đã thuộc về "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Chiến thắng của Ngô Thanh Vân là minh chứng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của người phụ nữ có đam mê bất tận với điện ảnh, tự đặt trên vai mình sứ mệnh mang điện ảnh Việt, văn hoá Việt cho bạn bè quốc tế.

Giải thưởng "Nam ca sĩ phong cách của năm" đã thuộc về Soobin Hoàng Sơn.

Cách giải còn lại lần lượt được trao như sau: Thành tựu của năm thuộc về Hà Anh Tuấn, Người mẫu phong cách nhất của năm thuộc về Phí Phương Anh, Nhà thiết kế phong cách nhất của năm thuộc về NTK Lâm Gia Khang, Nữ diễn viên phong cách nhất của năm thuộc về Jun Vũ, Nam diễn viên phong cách nhất của năm thuộc về Trịnh Thăng Bình. Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm thuộc về Min.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới