THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Hồ - Thủy Tiên đua tranh giải ‘Nữ ca sĩ phong cách nhất’

Thứ tư, 15/04/2015 20:38

Hà Hồ - Thủy Tiên sẽ có cuộc đua tranh giải 'Nữ ca sĩ phong cách nhất năm'. Liệu Hà Hồ, bà xã Công Vinh sẽ chiến thắng hay giải thưởng sẽ gọi tên người khác trong đề cử.

Với tần suất phủ sóng rộng khắp các sự kiện trong năm qua, Hà Hồ và Thủy Tiên sẽ cùng đua tranh ở hạng mục "Nữ ca sĩ phong cách nhất năm" do một tạp chí thời trang tổ chức. Cùng tranh giải với hai “bà mẹ một con” là 2 cái tên Hoàng Thùy Linh và Phương Linh.

Hà Hồ - Thủy Tiên cùng có mặt trong đề cử “Nữ ca sĩ phong cách nhất năm”

Hạng mục "Nam ca sĩ phong cách nhất năm" là cuộc đối đầu giữa các “quý ông” như: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hà Anh Tuấn.

Đức Tuấn được kỳ vọng sẽ vượt mặt các đối thủ còn lại

Với những thành tích nổi bật và tạo dấu ấn trong các vai diễn đình đám, 4 đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên phong cách nhất năm" cũng kịch tính không kém với sự xuất hiện của: Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Minh Hằng.

Thanh Hằng là một mỹ nhân ăn mặc đẹp nhất nhì showbiz, liệu cô sẽ chiến thắng?

Ở hạng mục "Nam diễn viên phong cách nhất năm", người mới – người cũ của Trương Ngọc Ánh là Kim Lý – Trần Bảo Sơn cũng có cuộc đối đầu khá căng thẳng. Cùng tranh giải trong hạng mục này còn có 2 cái tên khá trẻ: Hồ Vĩnh Khoa và Nhan Phúc Vinh.

Kim Lý đang có nhiều lợi thế

Biểu tượng thời trang có số đề cử đông nhất bao gồm những gương mặt trẻ và sáng giá của làng mẫu như: Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Minh Triệu, Dương Mạc Anh Quân.

Dương Mạc Anh Quân là đề cử nam duy nhất trong hạng mục này

"Nhà thiết kế phong cách của năm" cũng là những gương mặt quen thuộc trong làng mốt Việt như: Devon Nguyễn, Anna Võ, Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Quí Khánh.

Lý Quí Khánh NTK nam duy nhất vào đề cử

Một điều khá thú vị năm nay là mẹ chồng Tăng Thanh Hà cũng có tên trong hạng mục tranh giải "Doanh nhân phong cách của năm". Đối đầu với cựu diễn viên Thủy Tiên là những cái tên đáng gờm như: Lý Nhã Kỳ, Trần Thị Hoài Anh và Giáng My.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà cũng có mặt trong đề cử.

Lễ trao giải thưởng danh giá ELLE STYLE AWARDS lần đầu tiên đến Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày (17/4) tại TP.HCM.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)