THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Hồ và Lệ Quyên rủ nhau 'thả rông' trên đường phố Anh quốc?

Thứ sáu, 01/04/2022 08:42

Nhìn hình ảnh Hà Hồ và Lệ Quyên đăng tải nhiều nhiều người một phen hoảng hồn vì phong cách thời trang của cả hai.

Không biết vô tình hay cố ý mà hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng ở Anh để tận hưởng chuyến du lịch kết hợp công tác cùng nửa kia của mình. Đối với Hà Hồ, đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm với Kim Lý sau khi sinh 2 bé Lisa và Leon. Vợ chồng "Nữ hoàng giải trí" liên tục khoe ảnh tình tứ trên phố và khóa môi ngọt ngào như những cặp đôi mới yêu. Lệ Quyên cũng không kém cạnh khi có người yêu kém 11 tuổi tháp tùng và cưng chiều hết lòng.

Hà Hồ và Lệ Quyên cùng nửa kia của mình đang du lịch tại Anh quốc

Không chỉ xuất hiện ở xứ sở sương mù cùng một thời điểm mà Hà Hồ và Lệ Quyên còn liên tục đụng hàng về thời trang. Hà Hồ đã tận dụng những con phố ở London để thực hiện hàng loạt bộ ảnh street style siêu ngầu siêu sang chảnh y hệt những ảnh bìa trên các tạp chí thời trang. Thế nhưng có một set đồ bị trừ điểm thanh lịch vì bà mẹ ba con quên mặc nội y. Khi bà xã Kim Lý diện hẳn 2 lớp áo thì "vật thể lạ" vẫn in hằn bên dưới khá phản cảm.

Hà Hồ lên đồ sang chảnh nhưng bị phát hiện điểm nhạy cảm khi thả rông

Đúng là bạn thân cũ của nhau, Lệ Quyên cũng thả rông, quên nội y nhưng hơn hẳn Hà Hồ về sự phô trương đấy nhé. "Nữ hoàng phòng trà" chọn cách ưỡn ngực hết cỡ để nếu ai có lỡ không nhận ra thì cũng đập thẳng vào mắt người ta bằng được.

Lệ Quyên cũng không hề kém cạnh bạn thân cũ nhé!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới