THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Hồ và một tuần gây sốt với thời trang

Chủ nhật, 12/02/2012 20:43

(Ngoisao.vn) - Tuần qua Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện ở rất nhiều sự kiện, chương trình âm nhạc khác nhau. Cô đã khoác lên mình những bộ trang phục cực kì đẹp, khiến người đối diện không ngớt lời khen.

Đáng chú ý trong số đó là 3 bộ đồ giúp cô ghi điểm về phong cách thời trang sang trọng, thời thượng là bộ jumpsuit đỏ ôm sát, jumpsuit cam và bộ váy vàng rực.

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc bên cạnh ở Thủ đô cùng các ngôi sao lớn đình đám như: Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn, Đoan Trang, Uyên Linh, Quang Linh, Tùng Dương, Thùy Chi....Hồ Ngọc Hà không hề lếp vế với trang phục sắc đỏ ôm sát và đôi môi đỏ quyến rũ.

Góp mặt trong chương trình ca nhạc “Đêm tình nhân” tại TPHCM Hà Hồ lại diện một bộ jumpsuit nhưng lần này là màu cam nóng bỏng. Bộ trang phục ôm sát người, khoét cổ vừa phải giúp Hồ Ngọc Hà khoe vòng một căng tròn và tôn lên những đường nét quyến rũ. Với cách ăn mặc thế này khó ai dám tin cô đã lập gia đình và đã có một cậu nhóc.

Một ngày sau đó Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến người xem đã mắt với hai ca khúc biểu diễn là “Hãy nói với em” và “I love you” trong chương trình “Âm nhạc và bước nhảy”. “Bà mẹ một con” diện chiếc đầm vàng rực phủ gót, với điểm nhấn chính là màu đen ở chiếc băng đô cài tóc và chiếc nơ đen quấn ở phần chân váy. Trông Hồ Ngọc Hà cứ như một nàng công chúa đang đi dự tiệc.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới