THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Kiều Anh sang trong với váy hoa hồng thêu của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 18/05/2015 07:59

Hoa Hậu Việt Nam 1992 chọn 1 trong những trang phục hoạ tiết hoa hồng nằm trong BST Xuân Hè 2015 với tên gọi La Vie En Rose (cuộc sống màu hồng) của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đầu tháng 6.2015 Hà Kiều Anh cùng với 1 số người đẹp Việt Nam như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, người đẹp Thủy Hương, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Ngô Thanh Vân, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng 2 hoa hậu hoàn vũ là Miss Janine Tugonon - Miss Philippines Universe 2012 & Farung Yuthithum - Miss ThaiLand Universe 2007... sẽ vượt nửa vòng trái đất sang Mỹ tham dự sự kiện La Vie En Rose của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tư cách là khách mời đặc biệt của sự kiện.

Cùng với Linh Nga, Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, diva Mỹ Linh thì Hoa hậu Việt Nam được quyền ưu tiên sở hữu trang phục hoạ tiết hoa hồng thêu tay trước khi bộ sưu tập ra đời.

Hoa Hậu Việt Nam 1992 chọn 1 trong những trang phục với hoạ tiết hoa hồng nằm trong BST Xuân Hè 2015 với tên gọi La Vie En Rose ( cuộc sống màu hồng) của NTK Đỗ Mạnh Cường.

BST La Vie En Rose sẽ ra mắt tại thành phố Beverly Hills, Hoa Kỳ vào lúc 3h chiều địa phương ngày 14.6.2015

Hà Kiều Anh quyết định thay đổi hình ảnh của mình trong cách ăn mặc trong thời gian tới khi chọn các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Qua sự tư vấn của NTK Đỗ Mạnh Cường sắp đến cô sẽ hướng đến 1 hình ảnh của 1 người phụ nữ thanh lịch, nữ tính với các thiết kế đơn giản và hợp mốt cho các lần xuất hiện sắp tới.
Sau nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, diva Mỹ Linh, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà... thì Hà Kiều Anh sẽ là nàng thơ mới và là khách hàng của Đỗ Mạnh Cường.

Ngoài danh hiệu hoa hậu thì Hà Hiều Anh còn là diễn viên, MC... cho các sự kiện giải trí tại Việt Nam. Bên cạnh đó Hà Hiều Anh còn là 1 nữ doanh nhân và là chủ đầu tư các dự án về bất động sản, khách sạn, nhà hàng với quy mô lớn & nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ:

Để có được 1 trang phục với hoạ tiết hoa hồng, riêng thêu phải mất hết 5 ngày làm việc vì chỉ có 1 nghệ nhân duy nhất ngồi thêu mà tuổi nghề của ông hơn nửa cuộc đời của tuổi nghề ( 50 tuổi nhưng đã ngồi thêu hơn 30 năm ) đó là điều đặt biệt cho BST tập này.

Hoa hồng thêu bằng kỹ thuật thêu máy thủ công, nghệ nhân phải canh được ánh sáng, độ sáng tối, độ mềm mại, độ sắc sảo bằng chỉ thêu hoa hồng, vì vậy khi nhìn kĩ sẽ thấy hoa hồng thêu của Đỗ Mạnh Cường sẽ không trùng lặp với bất kỳ hoa hồng thêu tay nào đã và đang có trên thị trường.

Hoa hồng thêu của Đỗ Mạnh Cường rất mền mại và mang tinh thần Á đông, nhưng lại trên các kiểu dáng thiết kế hiện đại mong phong cách rất riêng của Đỗ Mạnh Cường, đó là điểm đối lập cá tính của BST lần này.

Mỗi chiếc đầm được bán ra với giá khoảng 18 triệu đồng. Như vậy, để sở hữu được 1 thiết kế thêu hoa hồng thì khách hàng phải đặt hàng với thời gian mất trung bình vài tuần. Tất cả các thiết kế hoa hồng thêu không có bán tại cửa tiệm mà các khách hàng phải đặt vì sống lượng rất hạn chế.

BST La Vie En Rose tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng đã là đề tài nóng bỏng tại thị trường thời trang trong nước. Trên trang cá nhân của NTK anh chia sẻ: hiện tại tôi phải mất hết hơn 200 ngày làm việc cho đơn đặt hàng hoa hồng thêu cho các khách VIP được quyền ưu tiên đặt trước và sau show khách mới được nhận... đó là niềm vui và hạnh phúc của 1 NTK, vì bất kỳ BST nào tôi đưa ra luôn được công chúng đón nhận nồng nhiệt nhất là những người yêu thời trang & đích thực là khách hàng đã và đang yêu mến tôi.

Photo: Tô Thanh Tân
Fashion: Boutique Đỗ Mạnh Cường
Autran (Theo Giadinhvietnam.com)