THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Tăng đi làm phù dâu cho bạn thân, diện áo dài sương sương cũng “chặt đẹp” cả lễ vu quy

Thứ ba, 20/04/2021 09:28

Nhan sắc của Hà Tăng chiếm trọn spotlight trong dàn phù dâu tại lễ vu quy nhà bạn thân hôm nay.

Từ khi về làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường lên trang cá nhân và lúc nào cũng nhận về sự quan tâm lớn từ khán giả. Ngoài cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ, nàng ngọc nữ còn luôn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp bất chấp thời gian, kể cả khi đã là mẹ hai con. Bất cứ khoảnh khắc nào của cô được đăng tải, dù trang điểm kỹ càng hay mặt mộc đơn giản cũng làm bao người xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, cô còn chiếm trọn spotlight khi làm phù dâu cho hôn lễ một người bạn thân. Diện áo dài hồng phấn đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng khoe sắc bên dàn phù dâu, Hà Tăng mau chóng trở thành tâm điểm chú ý nhờ vẻ ngoài cuốn hút. Được biết, do người bạn này có mối quan hệ thân thiết lâu năm với gia đình nên nàng ngọc nữ mới “phá lệ” làm phù dâu như vậy. Nhìn vẻ tươi tắn, xinh đẹp thế này, ai mà nghĩ cô nay đã là mẹ hai con rồi cơ chứ!

Hà Tăng diện áo dài làm phù dâu trong đám cưới bạn thân mà nhan sắc lại quá nổi bật.

Đứng phía ngoài cùng trong dàn phù dâu nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn vì dung mạo quá cuốn hút.

Ông xã Hà Tăng cũng có mặt tại hôn lễ từ sáng sớm.

Dù đã là mẹ hai con và rời xa showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ nhưng lần nào xuất hiện là một lần Hà Tăng gây mê khán giả bởi nhan sắc đẹp bất chấp thời gian.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Louis Nguyễn và hai nhóc tỳ.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới