THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Tăng hiếm lắm mới chịu khoe vai trần gợi cảm, cận nhan sắc càng khiến ai nấy 'ngất lịm'

Thứ tư, 07/10/2020 08:52

Hà Tăng khiến dân tình ngẩn ngơ vì ngày càng xinh đẹp thấy rõ.

Vào tối qua (6/10), Tăng Thanh Hà tung khoảnh khắc trong buổi chụp ảnh thời trang cùng NTK Đỗ Mạnh Cường. Hếm hoi lắm nàng "ngọc nữ màn ảnh" mới chịu khoe vai trần và xương quai xanh gợi cảm. Nhan sắc nữ diễn viên khiến dân tình bị hút hồn từ cái nhìn đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, Hà Tăng đẹp đến mức khiến dân tình mê mẩn hơn và liên tục ngợi khen đẳng cấp nhan sắc của cô ngay trong hậu trường.

Trong loạt khoảnh khắc hậu trường được người trong ê-kip chia sẻ, Hà Tăng ghi điểm bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhan sắc xuất thần. Vẻ ngoài và vóc dáng Hà Tăng cũng không khác biệt quá nhiều so với ảnh được cô đăng tải. Có vẻ như người đẹp đang "lão hoá ngược" vì ngày càng trẻ trung và rạng ngời hơn hẳn.

Sau nhiều năm được gả vào hào môn và dành thời gian chăm lo cho gia đình, dạo gần đây, Hà Tăng thỉnh thoảng thực hiện các bộ ảnh chỉn chu khiến dân tình vô cùng thích thú. Mặc dù là đã mẹ 2 con và bước sang tuổi U35 nhưng Hà Tăng vẫn giữ nhan sắc vạn người mê và thần thái đỉnh cao không chê vào đâu được.

Nhan sắc của Hà Tăng ngày càng khiến dân tình mê mẩn

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới