THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Tăng khiến cộng đồng mạng mê mẩn vì gu thời trang tinh tế và đẳng cấp mùa dịch

Thứ tư, 23/06/2021 14:08

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", Hà Tăng vẫn luôn giữ được phong độ đẳng cấp “biểu tượng thời trang”. Dù thường xuyên chọn những tông màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng nhan sắc của bà mẹ hai con vẫn toát lên khí chất rạng ngời.

Nhắc đến Tăng Thanh Hà là nhắc đến "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Không chỉ gây được sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, những vai diễn ấn tượng mà Hà Tăng còn ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang đơn giản nhẹ nhàng mà hết sức hoàn hảo.

Từ sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng tập trung vào chuyện làm vợ, làm mẹ và hạn chế tham gia các sự kiện của giới giải trí. Tuy nhiên sức hút của cô Trúc (vai diễn ấn tượng của Hà Tăng trong phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc") chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì thế, mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại mang một sự cuốn hút rất riêng dù chỉ với những set đồ đơn giản, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ.

Dù ở nhà "trốn dịch" nhưng Hà Tăng vẫn khiến dân tình rần rần mê mẩn vì gu thời trang "đỉnh của chóp"

Có thể dễ dàng nhận thấy trong mọi set đồ mà Hà Tăng lựa chọn, nếu không phải đen hay trắng thì cũng chọn những thiết kế đơn sắc. Và tuyệt nhiên không bao giờ phối quá 3 món phụ kiện trên người.

Thời trang với hai màu đen - trắng đơn giản mà không đơn điệu

Tăng Thanh Hà có hẳn một bộ sưu tập váy trắng để đi chơi hay đi sự kiện

Hay chỉ là chiếc quần jean quen thuộc dưới tay "ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng trở nên độc đáo, cá tính hơn

Set đồ khiến Tăng Thanh Hà trở nên thời thượng hơn hẳn và trẻ ra cả chục tuổi

Váy đơn sắc với tông màu nhẹ nhàng

Phong cách thời trang của Hà Tăng có thể là ai cũng mặc được nhưng mặc ra cái chất riêng thì không ai có được

Bên cạnh màu trắng thì những màu sắc có tông tự nhiên hay pastel như màu nude, màu kem cũng được bà mẹ hai con yêu thích bởi sự sang trọng nhất định mà những tông màu này mang lại. Không những thế, kiểu dáng và thiết kế không quá nhiều chi tiết rườm rà cũng giúp Hà Tăng ghi điểm trong mắt công chúng. Có lẽ cũng vì sự khéo léo này mà chưa một lần Hà Tăng nằm trong danh sách mặc xấu.

Cư dân mạng khen ngợi hết lời với vẻ đẹp và gu ăn mặc "chuẩn không cần chỉnh" của bà mẹ hai con

Đâu phải ngẫu nhiên mà Tăng Thanh Hà luôn được xem là một trong những biểu tượng thời trang đình đám của làng thời trang Việt Nam. Có thể nói chính phong cách ăn mặc là bí quyết giúp giữ cái tên Hà Tăng trong lòng công chúng được lâu hơn.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới