THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Trần, Bảo Anh để mặt mộc dự buổi tổng duyệt show thời trang đình đám

Thứ bảy, 26/12/2020 08:15

Hai nữ ca sĩ Hà Trần và Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn khi có mặt buổi tổng duyệt chương trình cho show thời trang lớn sắp diễn ra trong vài giờ nữa.

Chỉ còn vài giờ nữa, Vietnam International Fashion Festival 2020 (VIFF) sẽ khai mạc. Những hình ảnh hậu trường được tiết lộ cho thấy sân khấu ấn tượng đang thành hình cùng không khí chuẩn bị gấp rút của ê-kíp, hứa hẹn mang đến một không gian thưởng thức thời trang và nghệ thuật đầy cảm xúc. Hơn 100 người mẫu và nghệ sĩ, vũ công đã có mặt từ rất sớm tại sân khấu tổng duyệt để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, trong đó có cả những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu như Á quân The Face QuỳnhAnh, The Face Tuấn Kiệt, các chân dài Next Top Model như Nguyễn Hợp, Kim Phương…

Đặc biệt, ca sĩ Hà Trần và Bảo Anh gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt. Hà Trần rạng rỡ trong chiếc áy màu ombre, sẵn sàng phô diễn giọng ca nội lực "đốt cháy" sân khấu thời trang. Dù chỉ là tập dợt nhưng nữ diva vẫn cháy hết mình trên sân khấu, khiến toàn bộ khán phòng phải đồng loạt đưa máy ghi hình khoảnh khắc ấn tượng này.

Nữ ca sĩ hăng say tập dợt cho tiết mục của mình

Ca sĩ Bảo Anh đầy sức sống với trang phục thể thao đen năng động, cất giọng từ hàng ghế hậu trường gây bất ngờ cho toàn bộ khán phòng. Trước thông tin giọng ca “Lười yêu” sẽ biểu diễn cho bộ sưu tập của Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế phóng khoáng, hiện đại khiến cộng đồng mạng thêm háo hức chờ xem sự kết hợp này.

Ca sĩ Bảo Anh diện "cây đen huyền bí" đến sớm để tổng duyệt chương trình

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới