THỜI TRANG » Thời trang sao

Hà Trần đẹp lạ lùng ngày trở về

Thứ năm, 21/03/2013 11:07

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ cá tính của nhạc Việt chia sẻ những chuyển mình trong sự nghiệp, và cả trong nhan sắc ngày một mặn mà, chín muồi của mình.

Một trong “tứ đại diva” của nhạc nhẹ Việt Nam Trần Thu Hà vừa có chuyến trở về Việt Nam thăm nhà cùng chồng con trong kỳ nghỉ xuân. Lưu lại Việt Nam trong 20 ngày, Hà Trần nhận lịch diễn kín đặc hàng đêm khiến cô rất cảm kích trước tình cảm của thính giả quê nhà.

Cô cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng để ra mắt album mới với những ca khúc của Đỗ Bảo. Giữa những bận rộn, Trần Hà vẫn dành thời gian trải lòng với Phái đẹp – ELLE, về những ấp ủ và chuyển mình trong nghề nghiệp của cô trong năm 2013.

   Hà Trần từng nổi tiếng là người tiên phong trong những thể nghiệm mới, một người không ngại “quậy phá” trong những không gian âm nhạc mới lạ.

Những trải nghiệm và lăn lộn trong cuộc sống khiến cô lắng đọng và nhẹ nhàng hơn. Điều này thể hiện rõ nhất trong album mà cô và Đỗ Bảo thực hiện chung, nơi cô hát như một lời sẻ chia.

Hà Trần dự định sẽ quay lại Việt Nam vào mùa hè 2013 để thực hiện những đêm diễn quảng bá cho album mới. 

Tổ chức: VŨ HƯỜNG Giám đốc Mỹ thuật: DZŨNG YOKO Hình ảnh: TRỌNG ĐỨC Trang điểm: THẠC CUTIE Bài: DƯƠNG BÌNH NGUYÊN Trang phục: LNKK

Huong Giang